ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

Posted 15/03/2020 by siamsport

เรื่องนี้ "ซี่" ขอไม่ยุ่ง... ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเรื่องเตรียมให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ พ้นคุกที่ประเทศปารากวัยเรียบร้อย

    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า ตัวเขายินดีจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 136 ล้านบาท) เพื่อช่วย โรนัลดินโญ่ อดีตรุ่นพี่ในทีม บาร์ซ่า รอดพ้นจากการติดคุกที่ประเทศปารากวัย ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ปัจจุบัน โรนัลดินโญ่ และ โรแบร์โต้ เด อาสซิส พี่ชายของเขา กำลังใช้ชีวิตอยู่ในคุกคัวดริลาเทโร่ ประเทศปารากวัย โทษฐานใช้พาสปอร์ตปลอมเดินทางเข้าประเทศ และอาจจะต้องอยู่ที่นั่นยาวถึง 6 เดือน เพื่อชดใช้ความผิด จนมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ เตรียมจ้างทนายความ 4 คน สู้คดีให้กับ โรนัลดินโญ่ พร้อมช่วยออกเงินค่าประกันตัวอีก 4 ล้านยูโร

 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า ที่ปรึกษาของ เมสซี่ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย โดยยืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี จะไม่ให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ ในเรื่องการเงินตามที่หลายๆ สื่อกล่าวอ้าง ถึงแม้รู้สึกเห็นอกเห็นใจ ตำนานแข้งชาวบราซิเลียนวัย 39 ปี ก็ตาม

    ทั้งนี้ ศาลปารากวัย เพิ่งปฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ของ โรนัลดินโญ่ ที่ร้องขอให้ปล่อยตัวเขาและพี่ชายออกจากเรือนจำในประเทศปารากวัย เพื่อย้ายไปกักบริเวณที่บ้านพักในบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเออาร์พาเฮ! บาร์ซ่าเฮง "เมสซี่" ซัดโทษดับโซเซียดาดยึดจ่าฝูงคืน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ดวงเฮงหลังบุกกระหน่ำแต่มีปัญหาในการจบสกอร์ก่อนมาได้ "วีเออาร์" แจกจุดโทษช่วงท้ายเกมเบียด เรอัล โซเซียดาด 1-0 มีเพิ่มเป็น 58 คะแนนแซง "ราชันชุดขาว" ยึดจ่าฝูงคืน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กดดันราชัน! บาร์ซ่าชนะขึ้นนำฝูงจัด "เมสซี่-กรีซมันน์" ล่าตาข่ายโซเซียดาด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขอกู้ฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วบุกพ่าย เรอัล มาดริด ทำให้หล่นมารั้งรองจ่าฝูง เกมนี้มีโอกาสโกยสามแต้มแซงขึ้นนำจ่าฝูงไปก่อนในเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด โดยคู่หน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ พร้อมไล่ล่าสกอร์ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น.
  • เพื่อฝัน!ซิลวาอยากซบบาร์เซโลน่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาฝันที่จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ บ้าง
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »