ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้มงวด!โซลชาเผยแมนยูจริงจังมาตรการรับมือโควิด-19

เข้มงวด!โซลชาเผยแมนยูจริงจังมาตรการรับมือโควิด-19

Posted 15/03/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นให้ทีมแพทย์ตรวจอาการของนักเตะช่วงพักครึ่งในเกมที่ถล่ม ลินซ์ ชี้ ทุกคนจำเป็นต้องทำตามสิ่งที่คนที่เกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญตัดสินใจไปแล้ว

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าทีมของตนจริงจังกับการรับมือเชื้อไวรัสโควิด-19 จนถึงขนาดให้แพทย์ตรวจอาการนักเตะทุกคนในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

    การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อวงการฟุตบอลตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอย่างเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามันก็มีแฟนบอลเพียง 500 คนที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าไปชมเกมในสนาม

    "ทีมแพทย์ของเราดูสถานการณ์กันละเอียดแบบนาทีต่อนาที ขนาดตอนพักครึ่งในเกมกับ แอลเอเอสเค เรายังให้แพทย์คอยตรวจนักเตะของเราเลย อย่าลืมนะว่าเราเป็นประชาชนคนหนึ่งเหมือนกัน ดังนั้นเราก็มีหน้าที่ที่จะต้องทำตามสิ่งที่ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้เชี่ยวชาญตัดสินใจออกมา" โซลชา เผย

    อย่างไรก็ตาม โซลชา ปฏิเสธถึงเรื่องที่ว่าเขาจะยอมให้คนในครอบครัวเข้าไปชมเกมในสนามในช่วงที่เชื้อไวรัสแพร่ระบาดรึเปล่า โดยพอโดนถามถึงเรื่องนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมจะสามารถให้คำตอบได้ เราแค่ทำตามสิ่งที่เจ้าหน้าที่กับองค์กรตัดสินใจเท่านั้น เราต้องทำตามคำตัดสินที่ออกมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »