ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์แฉโรนัลโด้อยากเพิ่มน้ำหนักถึงขั้นต้องซัดบิ๊กแม็ค

รูนี่ย์แฉโรนัลโด้อยากเพิ่มน้ำหนักถึงขั้นต้องซัดบิ๊กแม็ค

Posted 15/03/2020 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ แข้งตัวเก๋าของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เผยว่าสมัยที่ตนย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยอยากเพิ่มน้ำหนักตัวเองมาก โดยต้องแอบไปซื้อเบอร์เกอร์กินในคืนก่อนวันแข่ง

    เวย์น รูนี่ย์ รำลึกความหลังสมัยค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยความลับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตอนนั้นมีร่างกายผอมกะหร่องอยากเพิ่มน้ำหนักมากจนถึงขั้นชวนตนไปซื้อเบอร์เกอร์ที่ร้านดัง

    "กับ คริสเตียโน่ เมื่อตอนที่ผมมาอยู่ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ เราสองคนก็ไปสนามซ้อม ไปแข่งด้วยกัน ผมจำได้เลยว่ามีคืนหนึ่งก่อนเกมการแข่งขัน เราแวะร้าน แม็คโดนัลด์ เพราะเขาน่ะอยากกิน บิ๊ก แม็ค"

    "เขาพยายามที่จะเพิ่มน้ำหนักตัวเองเพราะตอนนั้นเขาผอมสุดๆ ผมเป็นคนขับรถแล้วขับเข้า ไดร์ฟ-ทรู เพื่อซื้อบิ๊ก แม็ค ให้เขา"

    สำหรับ รูนี่ย์ และ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ "ปีศาจแดง" โดยทั้งคู่ร่วมกันพาทีมคว้าแชมป์พรีเมีย์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน ตอนซีซั่น 2006/07,2007/08 และ 2008/09 รวมถึงคว้าโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองได้ เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้มงวด!โซลชาเผยแมนยูจริงจังมาตรการรับมือโควิด-19
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นให้ทีมแพทย์ตรวจอาการของนักเตะช่วงพักครึ่งในเกมที่ถล่ม ลินซ์ ชี้ ทุกคนจำเป็นต้องทำตามสิ่งที่คนที่เกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญตัดสินใจไปแล้ว
  • 5นักเตะเตรียมเก็บกระเป๋าลาแมนยูซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีเปิดรายชื่อ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ นำมาโดย ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง
  • รองปธ.สาวเวสต์แฮมโดนถล่มเละอยากให้ลีกโมฆะ
    แฟนบอลรุมอัด คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสาว เวสต์แฮม ไม่เป็นชิ้นดีในสื่อสังคมออนไลน์ หลังอยู่ดีไม่ว่าดีบอกอยากให้ พรีเมียร์ลีก โมฆะ ซึ่งจะส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ทันที
  • ไร้เงาเมสซี่,เทรนต์!รวมพล 11 แข้งจอมสร้างสรรค์โอกาส
    เพราะพิษจากเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้ช่วงนี้ไม่มีบอลลีกใหญ่ๆ ให้ได้ลุ้นกัน มันก็เลยเหงาๆ หน่อย เลยเอาเรื่องสถิติน่าสนใจเกี่ยวกับฟุตบอลมาฝาก โดยทางเว็บไซต์ whoscored.com ได้มีการจัดทีมจอมสร้างสรรค์โอกาสขึ้นมา ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้เล่นที่สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูมากสุดในแต่ละตำแหน่งประจำฤดูกาลนี้ นับเฉพาะใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป (อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, เยอรมนี และ ฝรั่งเศส) ซึ่งหน้าตาของทีมออกมาน่าสนใจทีเดียว เพราะไม่มีสองแข้งจอมแอสซิสต์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ติดโผ ส่วนจะมีใครบ้างนั้น มาดูกัน (*นับเฉพาะการสร้างโอกาสจากโอเพ่นเพลย์เท่านั้น*)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »