ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร์ก้าเผยโรนัลโด้ปรับโรงแรมCR7เป็นโรงบาล-จ้างหมอช่วยคนฟรีสู้โควิด-19

มาร์ก้าเผยโรนัลโด้ปรับโรงแรมCR7เป็นโรงบาล-จ้างหมอช่วยคนฟรีสู้โควิด-19

Posted 15/03/2020 by siamsport

มาร์ก้า สื่อจากประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจปรับปรุงโรงแรมของตัวเองให้เป็นโรงพยาบาลชั่วคราวเพื่อรับมือสู้กับไวรัสโควิด-19

    รายงานระบุว่า โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ตระหนักถึงเรื่องส่วนรวมมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งออกมาเรียกร้องให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพเป็นอันดับแรก หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศทั่วโลก

 

    การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นส่งผลกับวงการฟุตบอล หลังจากทั้ง เซเรีย อา, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลา ลีกา สเปน โดนสั่งพักการแข่งขันถึงช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

 

    ล่าสุด สื่อจากแดนกระทิงดุโดยผู้สื่อข่าวชื่อ นูโน่ ลุซ ระบุว่า โรนัลโด้ ตั้งใจเปลี่ยนโรงแรมในโปรตุเกส ให้เป็นโรงพยาบาลชั่วคราวเพื่อช่วยในการต่อสู้กับการระบาดครั้งใหญ่ โดยที่ CR7 โฮเต็ล ที่ตัวเองเป็นเจ้าของนั้นจะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะยอดแข้งคนดังจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้กับคุณหมอและพนักงานทุกคน

  ทั้งนี้ มาร์ก้า ยังได้ลงภาพที่ไอจีของ เอ๊ดการ์ ไคเรส ที่เป็นต้นตอของข่าวนี้ด้วย ซึ่งโค้ชฟิตเนสรายนี้ มีศักดิ์เป็นญาติของ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ดีบาล่าจ่อเซ็นสัญญาใหม่ยูเวนตุส
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ม้าลาย" เพราะล่าสุดมีข่าว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะตัวเก่งเลือด "ฟ้า-ขาว" จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส คาดรับค่าจ้างสูงสุดอันดับสองของสโมสร
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต
  • เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานโค้ชเลือดดัตช์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่น่าเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ เดอ ยอง กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ควรจะย้ายสลับฝั่งกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »