ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซัปโปโรคัมแบ็กซ้อมสนามปิด เพื่อนร่วมทีมแซว "ตอง-เจ" กินข้าว

ซัปโปโรคัมแบ็กซ้อมสนามปิด เพื่อนร่วมทีมแซว "ตอง-เจ" กินข้าว

Posted 15/03/2020 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หลังจากที่ได้หยุดพักการฝึกซ้อมไป 3 วัน

    ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.63 มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำลูกทีมกลับมาเร่งฟิตซ้อมอีกครั้งที่สนามซ้อมหลักของทีมอย่างมิยาโนะซาว่า ชิโอริ โคอิบิโตะ โดยเป็นการซ้อมแบบปิดงดแฟนบอลเข้าชม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนักฟุตบอล , แฟนบอล และเจ้าหน้าที่ของสโมสร

    หลังการฝึกซ้อมเสร็จในช่วงเช้า 2 นักเตะทีมชาติไทย ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้กินข้าวกันอย่างอร่อยภายในสนามมิยาโนะซาว่า โดยในโต๊ะอาหารได้มี ทาคูโระ คาเนโกะ กองกลางเพื่อนร่วมทีมวัย 22 ปี ได้ถ่ายรูป 2 แข้งทีมชาติไทยที่กำลังกินข้าว ลงในสตอรี่อินสตราแกรมของตัวเองด้วย

    สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับมาลงแข่งขันในศึกเจลีก 2020 อีกครั้งในวันที่ 4 เม.ย.63 หากทางฝ่ายจัดไม่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปจากปัญหาไวรัสโควิด-19 พลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" จะบุกไปเยือน โออิตะ ทรินิตะ ที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »