ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รองปธ.สาวเวสต์แฮมกลับลำหลังโดนโซเชียลถล่ม

รองปธ.สาวเวสต์แฮมกลับลำหลังโดนโซเชียลถล่ม

Posted 16/03/2020 by siamsport

คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสาวเวสต์แฮม ยูไนเต็ด รีบกลับลำหลังโดนแฟนบอลในโลกออนไลน์ไล่ถล่มจนแทบแทรกแผ่นดินหนี หลังดันแสดงความเห็นอยากให้ฤดูกาลนี้ยกเลิกไปเลย หากสถานการณ์เชื้อไวรัสมรณะไม่คลี่คลาย
    คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รีบออกมาเคลียร์ทุกอย่างเกี่ยวกับกรณีที่แสดงความเห็นว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ควรเป็นโมฆะ หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น จนเป็นเหตุให้โดนแฟนบอลในโลกออนไลน์ถล่มยับไม่นับญาติ

     พรีเมียร์ลีก รวมถึง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู ต้องพักการแข่งขันไปจนถึงวันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ เป็นอย่างน้อย ก่อนที่ เบรดี้ จะออกมาพูดว่า คงเป็นเรื่องดีที่สุดกับการโมฆะ ทำให้หากเป็นเช่นนั้น ลิเวอร์พูล จะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีทันที

    หลังจากแสดงความเห็นดังกล่าวออกมา รองประธานสาว "เดอะ แฮมเมอร์ส" ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 16 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยโลกโซเชียลจัดหนักถล่มยับจนแทบแทรกแผ่นดินหนี จนในที่สุด เบรดี้ ต้องตัดสินใจกลับลำบอกว่าทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำห่างถึง 25 คะแนน สมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

    เบรดี้ ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต "ทุกๆ คนเห็นด้วยที่แอลเอฟซี (ลิเวอร์พูล ฟุตบอลคลับ) สมควรได้แชมป์ลีก พีแอล (พรีเมียร์ลีก) และอีเอฟแอล พยายามทำให้ทุกฝ่ายมั่นใจว่าเราสามารถจบฤดูกาลนี้ได้ รวมถึงการเลื่อนโปรแกรม, กักตัวนักเตะ และถ้าต้องลงเล่นแบบปิดสนาม และแข่งในช่วงซัมเมอร์"

    "ฉันมุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของแฟนบอล, นักเตะ, สตาฟฟ์เป็นอันดับแรก และถ้าเกมที่เหลือไม่สามารถลงแข่งแบบยุติธรรม และสมเหตุสมผลฤดูกาลนี้ก็ควรเป็นโมฆะ แล้วใครจะรู้มันจะเป็นยังไง ถ้าเกมพีแอล/อีเอฟแอล แข่งไม่จบโปรแกรมละ ?" รองประธานสาวเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์อาจโดน 3 ทีมตกชั้นฟ้องหากตัดจบซีซั่น
    สื่อผู้ดี รายงาน พรีเมียร์ลีก อาจจะโดนฟ้องร้องทางกฎหมายหากตัดสินใจจบฤดูกาลด้วยตารางคะแนนปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลให้ทีมท้ายตาราง 3 สโมสรตกชั้น โดยชี้กฎข้อบังคับระบุชัดเจนหากพวกเขาตกชั้นทั้งๆ ที่แข่งยังไม่จบ สามารถดำเนินคดีฟ้องร้องเพื่อความเป็นธรรมได้
  • ฟานไดค์เศร้าค็อปไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์สมเกียรติ
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล รับคงรู้สึกเศร้ากับแฟนบอล "หงส์แดง" ที่ไม่ได้ร่วมเฉลิมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมานาน หลังจากโดนสถานการณ์ไวรัสมรณะถล่มโลกในเวลานี้ แต่ยืนยันจะมอบสิ่งพิเศษแน่นอนเมื่อถึงเวลาที่ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกอย่างเป็นทางการ
  • ปธ.เอฟเอหวั่นพรีเมียร์ลีกอาจเตะไม่จบซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก! สื่อดังปูด เกร็ก คล้าร์ก ประธาน เอฟเอ ไม่เชื่อการแข่งขันซีซั่นนี้จะได้บทสรุป หลังจากที่โปรแกรมการแข่งขันภายในประเทศถูกพิษ "โควิด-19" เล่นงาน
  • จอห์นสันไม่เห็นด้วยหงส์ล้มเหลวซีซั่นนี้
    เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ ลิวอร์พูล ไม่เห็นด้วยว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ จะถือเป็นปีที่ล้มเหลวของสโมสรเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »