ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ชนาธิป' โชว์มุมขี้เล่น 'กวินทร์' มุ่งมั่นโชว์ผลงาน คอนซะซ้อมเข้มสนามปิด

'ชนาธิป' โชว์มุมขี้เล่น 'กวินทร์' มุ่งมั่นโชว์ผลงาน คอนซะซ้อมเข้มสนามปิด

Posted 16/03/2020 by siamsport

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แสดงให้เห็นมุมความเป็นคนขี้เล่นอีกครั้งเมื่อแอ็คท่าถ่ายรูปกับช่างภาพสโมสรแบบฮาๆก่อนลงซ้อมประจำวัน ขณะที่"ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ น่ายด่านทีมชาติไทยยังคงมุ่งมั่นซ้อมตามแบบฉบับเจ้าตัวที่ใส่เต็มทั้งสนามซ้อมและสนามจริง
    ความเคลื่อนไหวสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่ปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่มิยาโนะซาว่า สนามซ้อมหลักของทีมในจังหวัดฮอกไกโด โดยที่ยังคงลงซ้อมแบบสนามปิดไม่ให้แฟนบอลเข้าชม

    โดยสองแข้งไทยทั้ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ร่วมซ้อมแบบเข้มข้นกับเพื่อนร่วมทีมโดย "เจ้าตอง" ได้ร่วมซ้อมกับ ทาคาโนริ ซูเกโนะ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวญี่ปุ่นวัย 35 ปี และ "ชุนตะ อาวากะ" มือกาวชาวญี่ปุ่นวัย 25 ปี ที่กำลังแย่งชิงมือหนึ่งในช่วงที่ กู ซึง ยุน นายด่านชาวเกาหลีใต้ที่พักรักษาตัวจากอาการต่อมไทรอยด์อักเสบ


'ชนาธิป' โชว์มุมขี้เล่น 'กวินทร์' มุ่งมั่นโชว์ผลงาน คอนซะซ้อมเข้มสนามปิด
    ขณะที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ แสดงให้เห็นมุมความเป็นคนขี้เล่นสมกับแฟนบอลไทยตั้งให้ว่า "ลิงเจ" เมื่อแอ็คท่าถ่ายรูปกับช่างภาพของทีมก่อนลงซ้อม โดยทำท่าอย่างสบายใจและติดตลกตามแบบฉบับ ทำให้รูปที่ออกมาสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนบอลได้พอสมควร

    สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับมาลงแข่งขันในศึกเจลีก 2020 อีกครั้งในวันที่ 4 เม.ย.63 หากทางฝ่ายจัดไม่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปจากปัญหาไวรัสโควิด-19 พลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" จะบุกไปเยือน โออิตะ ทรินิตะ ที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยกวินทร์มีลุ้นเฝ้าเสาบนลีกแดนปลาดิบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าและเอเอฟซีประกาศเลื่อนแข่งขันคัดบอลโลกโซนเอเชียเดือนมี.ค.-มิ.ย.แล้ว
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคมและมิถุนายน ออกไป โดยจะมีการแจ้งวันแข่งใหม่ให้ทราบในภายหลัง
  • เผยแนวทางไทยลีกหากเลื่อนบอลโลก
    "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยแนวทางโปรแกรมของไทยลีก 2020 ก่อนที่ฟีฟ่า จะมีการประกาศเลื่อนการแข้งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เดือน มี.ค.นี้
  • ผลกระทบโควิด-19! เจลีกเลื่อนการแข่งขันถึงกลางเดือนหน้า
    ศึกฟุตบอลเจลีกของประเทศญี่ปุ่น ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปก่อน 3 วีก เริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้หรือ 28 ก.พ. 63 ไปจนถึง 15 มี.ค. 63 เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19"
  • แปลกดี จีนยกทัพเล่นบอลโลกในไทย 2 นัดฐานะเจ้าบ้านและทีมเยือน
    ทีมชาติจีน ที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม เอ ยืนยันอย่างเป็นทางการพร้อมได้รับการอนุมัติจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) 2 เกมในช่วงเดือน มี.ค.63 จะลงเล่นที่สนามช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์ 26 มี.ค.63 พบ มัลดิฟส์(เล่นในฐานะเจ้าบ้าน) และ 31 มี.ค.63 พบ กวม(เล่นในฐานะทีมเยือน) โดยทั้งสองเกมมีแนวโน้มว่าจะเล่นแบบปิดห้ามแฟนบอลเข้าสนาม ส่วนสาเหตุเกมนัดวันที่ 31 มี.ค.63 ที่จะออกไปเยือนกวม ต้องย้ายวิกมาเล่นที่ไทยเพราะทางรัฐบาลกวมงดการเข้าประเทศของชาวจีน เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »