ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปรับเยอะเป็นประวัติศาสตร์สโมสร ลีกจีนฟันแข้งต่างชาติแบบเอาให้เข็ด

ปรับเยอะเป็นประวัติศาสตร์สโมสร ลีกจีนฟันแข้งต่างชาติแบบเอาให้เข็ด

Posted 17/03/2020 by siamsport

สโมสรฟุตบอลกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก สั่งลงโทษปรับหนัก แฟร์นันโด กอนไซเซา กองหน้าชาวบราซิล ข้อหาแหกกฎช่วงปรีซีซั่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักข่าวหลายแห่งในประเทศจีน เผยกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ แชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีก 2019 สั่งปรับเงิน แฟร์นันโด กอนไซเซา กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน เป็นสถิติยอดปรับสูงสุดถึง 3 ล้านหยวน หรือประมาณ 13.6 ล้านบาท

    โดยระบุว่ามีปัญหาเรื่องความประพฤติระหว่างเก็บตัวปรีซีซั่นที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อช่วงปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า แฟร์นันโด ได้กระทำผิดกฎของสโมสรอย่างร้ายแรง โดยนอกจากไม่เชื่อฟังคำสั่งโค้ช ฟาบิโอ คันนาวาโร่  กุนซือชาวอิตาเลียน ยังมารายงานตัวสาย และขาดซ้อม จึงทำให้โดนลงโทษหนักในที่สุดสำหรับพฤติกรรมดังกล่าวที่เกิดขึ้นในแคมป์ช่วงปรีซีซั่น  จนเป็นที่มาของค่าปรับจำนวนมหาศาล


    ขณะที่ ทัพนักเตะกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ได้เดินทางกลับจากดูไบ เมื่อวันพุธ ที่ 11 มี.ค.63 ที่ผ่านมา  โดยทุกคนจะต้องถูกกักตัวนาน 14 วันเพื่อเช็กไวรัส โควิด-19 และรอลีกเปิดฤดูกาลใหม่ต่อไป ส่วนผลงานของ แฟร์นันโด ตั้งแต่ย้ายมาเล่นในลีกจีน ลงสนามไป 105 นัด ยิง 27 ประตู  35 แอสซิสต์ นับแต่ปี 2015 ปัจจุบันอายุ 26 ปี และมีสิทธิ์โอนสัญชาติเล่นให้ทีมชาติจีนได้ในเร็วๆ นี้

ปรับเยอะเป็นประวัติศาสตร์สโมสร ลีกจีนฟันแข้งต่างชาติแบบเอาให้เข็ด
สถิติค่าปรับ(นักเตะ)สูงสุดของสโมสรกว่างโจวฯ

แฟร์นันโด กอนไซเซา                            ปรับ 13.6 ล้านบาท(ปี 2020)

ดาริโอ คอนกา(อาร์เจนตินา)                   ปรับ 4.6 ล้านบาท(ปี 2012),พัก 9 นัด

เหว่ย ซื่อ เหา                                          ปรับ 1.4 ล้านบาท(ปี 2019)

เจิ้ง จื่อ(จีน)                                             ปรับ 4.6 แสนบาท(ปี 2017)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนักไม่สนใคร!รูนจวกแหลกมาตรการยับยั้งโควิด-19
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จัดหนักทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกรณีดำเนินมาตรการล่าช้าในช่วงที่เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมชี้หลายๆ ฝ่ายทำเหมือนกับว่านักฟุตบอลเป็นหนูทดลองยา
  • อดีตแพทย์เชลซีเผยสาเหตุทำไมแข้งอาชีพมีโอกาสเสี่ยงป่วยสูง
    เอวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์หญิงของ เชลซี ระบุ นักเตะอาชีพมีความเสี่ยงที่จะป่วยสูง เพราะร่างกายของพวกเขามีระบบภูมิคุ้มกันแย่ลงได้ง่ายๆ แถมยังมีปัจจัยจากการเดินทางอีก
  • ฟีฟ่าแนะสโมสรไม่ต้องส่งแข้งกลับรับใช้ชาติ
    สหพันธ์ลูกหนังโลก ระบุสโมสรต่างๆ ไม่จำเป็นต้องส่งผู้เล่นกลับไปร่วมทีมชาติในช่วงเวลานี้ เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสมรณะ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเชื้อ โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปยุโรป
  • จุดแล้ว! ไฟคบเพลิงโอลิมปิก 2020
    พิธีจุดไฟคบเพลิงโอลิมปิก“โตเกียว 2020”ถูกจุดขึ้นแล้ว ที่วิหารแห่งเฮรา เมืองโอลิมเปีย ประเทศกรีซ ดินแดนต้นกำเนิดกีฬาโอลิมปิก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »