ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แผนใหม่ยูฟ่ากับรายการชปล.-ยูโรปา

แผนใหม่ยูฟ่ากับรายการชปล.-ยูโรปา

Posted 17/03/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ยูฟ่า คิดที่จะให้รอบตัดเชือก ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโรปา ลีก เตะกันแบบนัดเดียวจบเท่านั้น ต่างจากก่อนหน้านี้ที่คิดจะให้รอบ 8 ทีมสุดท้ายมันเล่นแบบนัดเดียวจบด้วย แต่รอบตัดเชือกก็จะไปเตะในประเทศเดียวกับสถานที่ที่ใช้จัดนัดชิงดำ และระยะห่างของทั้ง 2 รอบก็จะมีเพียงไม่กี่วันเท่านั้น
      สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังพิจารณาที่จะให้ 4 ทีมสุดท้ายของทั้งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ต้องลงเล่นทั้งรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศติดกันในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    การแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ ยูฟ่า ตัดสินใจสั่งพักทั้งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก เอาไว้ก่อน ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าหลังจากนี้ ยูฟ่า จะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพวกเขาคิดที่จะให้รอบก่อนรองชนะเลิศกับรอบรองชนะเลิศเตะกันแบบนัดเดียวจบ

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่า ยูฟ่า จะให้การเล่นแบบนัดเดียวจบมันมีเฉพาะในรอบรองชนะเลิศ แต่ 4 ทีมสุดท้ายของแต่ละรายการต้องมาเตะกันในเมืองของสถานที่ที่จะใช้จัดนัดชิงดำ โดยในกรณีของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ส่วนของ ยูโรปา ลีก เป็นเมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ แล้วอีกไม่กี่วันหลังจากนั้นก็ให้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศที่ประเทศนั้นๆ ต่อเลย เหมือนอย่างในศึก ฟุตบอลโลก หรือในทัวร์นาเมนต์กีฬาของสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!ยูโร 2020 อาจโยกเตะปลายปีนี้
    สื่อดังปูด ยูฟ่า กำลังชั่งใจโยกศึก ยูโร 2020 ไปแข่งกันในช่วงปลายปีนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวย้ายไปเตะช่วงหน้าร้อนปีหน้า
  • หาทางออก!ยูฟ่าเตรียมเสนอเรื่องวิธีแข่งชปล.-ยูโรปา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ในการประชุมวันพฤหัสบดีนี้ ยูฟ่า จะเสนอเรื่องการเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับรองตัดเชือกของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก แบบนัดเดียวจบ โดยการเลือกสนามอาจจะให้เล่นกันที่สนามเป็นกลาง หรือไม่ก็หาเจ้าบ้านด้วยการเสี่ยงทายเหรียญ
  • UEFA ถึงเวลา One For All ?
    การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ "โควิด-19" รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยตอนนี้หลายชาติทั่วทวีปยุโรป รวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกาต่างก็มีผู้ที่ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ สวนทางกับสาธารณรัฐประชาชนจีน ชาติที่มีผู้ติดเชื้อรายแรก ที่สถานการณ์เบาลงไปในระดับหนึ่งแล้ว
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »