ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก! โค้ชดาวรุ่งสเปนวัยแค่21เสียชีวิตจากโควิด-19 เผยมีโรคแทรกซ้อน

ช็อก! โค้ชดาวรุ่งสเปนวัยแค่21เสียชีวิตจากโควิด-19 เผยมีโรคแทรกซ้อน

Posted 17/03/2020 by siamsport

สุดช็อกเมื่อโค้ชฟุตบอลดาวรุ่งเลือดสแปนิช เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยวัยเพียงแค่ 21 ปี โดยพบเจ้าตัวเคยป่วยเป็นลูคีเมียด้วย จากการเปิดเผยของสโมสรต้นสังกัดของเจ้าตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. 63
     ฟรานซิสโก้ การ์เซีย วัยแค่ 21 ปี ทำทีมเยาวชนของ แอตเลติโก ปอร์ตาด้า อัลต้า ในเมืองมาลาก้าตั้งแต่ปี 2016 และได้รับการจับตาในฐานะกุนซืออนาคตไกล อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้จากโลกนี้ไปเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส  โควิด-19

    ทั้งนี้ การ์เซีย ถือเป็นผู้เสียชีวิตคนที่ 7 จากเชื้อไวรัสของแถบอันดาลูเซีย ซึ่งน่าตกใจที่เขาอายุยังน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับผู้เสียชีวิตหรือติดเชื้อรายอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่อยู่ในวัยสูงอายุ ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตในแดนกระทิงดุนับจากมีการระบาด พุ่งสูงเกือบ 300 รายแล้ว

    ด้าน เปเป้ บูเอโน่ ประธานสโมสร ปอร์ตาด้า อัลต้า ได้เปิดใจว่า “ฟรานซิสโก้ เป็นคนหนุ่มที่ยอดเยี่ยม เป็นโค้ชที่มีฝีมือ เรายังคงช็อกอยู่ โรงพยาบาลแจ้งเราตอนค่ำวันอาทิตย์ว่า อาการเขายังทรงตัว แต่จากนั้นอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเขาก็จากไป ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย”

    ทั้งนี้ มีการระบุว่า การ์เซีย เคยป่วยเป็นลูคีเมียก่อนหน้านี้ด้วย ขณะที่สโมสร ออกแถลงการณ์ว่า “เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว และเพื่อนๆ ของ ฟรานซิสโก้ การ์เซีย ที่จากเราไปวันนี้ เราจะเดินไปอย่างไรโดยไม่มีคุณ, ฟรานซิส? เราจะไม่มีวันลืมคุณ หลับให้สบาย คุณคือตำนาน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก
    เรื่องนี้ "ซี่" ขอไม่ยุ่ง... ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเรื่องเตรียมให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ พ้นคุกที่ประเทศปารากวัยเรียบร้อย
  • ริโอซ้ำหงส์อายุขัยสั้นเพราะเชื่อใจโกลเหวอ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ถือคติคนล้มต้องซ้ำ สั่งสอนสโมสร ลิเวอร์พูล ให้รู้จักจำว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูคือคนชี้เป็น-ชี้ตายผลการแข่งขัน ดังนั้นหากให้โกลกะโหลกกะลามาเป็นด่านสุดท้าย ก็จะลงเอยอย่างที่เกิดขึ้นวานนี้
  • วีเออาร์พาเฮ! บาร์ซ่าเฮง "เมสซี่" ซัดโทษดับโซเซียดาดยึดจ่าฝูงคืน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ดวงเฮงหลังบุกกระหน่ำแต่มีปัญหาในการจบสกอร์ก่อนมาได้ "วีเออาร์" แจกจุดโทษช่วงท้ายเกมเบียด เรอัล โซเซียดาด 1-0 มีเพิ่มเป็น 58 คะแนนแซง "ราชันชุดขาว" ยึดจ่าฝูงคืน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แมนยูว่าไง?มาดริดเล็งล่าเดเคอาซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบ เด เคอา สุดๆ โดย "ปีศาจแดง" อาจจะเรียกค่าตัวที่ 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »