ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมไม่เบา!หลายทีมดังเล็งสอยลอฟเรน

เนื้อหอมไม่เบา!หลายทีมดังเล็งสอยลอฟเรน

Posted 17/03/2020 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังสำรอง ลิเวอร์พูล เนื้อหอมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ซึ่งก็รวมถึงสองยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก
    อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลาซิโอ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "ลา ลาซิโอ เซียโม นอย" (La Lazio Siamo Noi) สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ลอฟเรน ซึ่งเกือบอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล แค่ 2 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2020 และล่าสุด ลา ลาซิโอ เซียโม นอย ระบุว่า ลาซิโอ อยากจะได้เจ้าตัวมาเสริมแนวรับไว้ลุยฤดูกาลหน้า ซึ่งนอกจาก "อินทรีฟ้า-ขาว" แล้ว สื่อดังกล่าวยังอ้างว่า อาร์เซน่อล, สเปอร์ส รวมถึง โอลิมปิก ลียง และ เอซี มิลาน ต่างมีความสนใจในตัว ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี เช่นกัน

    ปัจจุบัน ลอฟเรน ซึ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" ถึงปี 2021 และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเหมือนเมืองผี!เบโกวิชเผยชีวิตในอิตาลีหลังไวรัสระบาด
    อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนีย ที่ปัจจุบันนี้ถูก เอซี มิลาน ร่วมทีมสัญญาแบบยืมตัว จาก บอร์นมัธ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เผยชีวิตในอิตาลี ชั่วโมงนี้ไม่ต่างจากเมืองร้าง หลังไวรัสระบาดอย่างหนัก
  • ความไม่แน่นอนที่อาจเป็นปัญหาเรื่องนอกสนามของลิเวอร์พูล
    จากปัญหาการระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังแพร่กระจายในยุโรปจนส่งผลกระทบต่อเกมการแข่งขันฟุตบอลลีก ทำให้ลีกใหญ่ๆ อย่าง พรีเมียร์ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา, ลาลีกา, บุนเดสลีกา และลีกเอิง ต้องพักโปรแกรมลงเตะออกไปอย่างน้อยถึงเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้อาจจะกินเวลายาวออกไปหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น
  • เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลควรได้แชมป์พรีเมียร์หรือไม่ถ้าโดนตัดจบ
    ท่ามกลางกระแสการถกเถียงกันว่า ลิเวอร์พูล ควรจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้รึเปล่าถ้ามีการสั่งตัดจบซีซั่นนี้ ล่าสุด อลัน เชียเรอร์ ก็บอกว่า "หงส์แดง" ไม่ควรจะได้แชมป์ เพราะแต้มของพวกเขายังไม่ขาดพอสำหรับการการันตีแชมป์ แม้ว่าช่องว่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นรองจ่าฝูงจะมากถึง 25 คะแนนก็ตาม
  • ฟาน ไดค์ : อดีตที่ยากลำบากนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
    การจะก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวดัตช์ รู้ซึ้งเรื่องนี้เป็นอย่างดี และเขาไม่มีวันลืมความยากลำบากในอดีตที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนตอนนี้กำลังจะได้ชื่อว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »