ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นแซ่บมาก “จิ๋ว ภัทรญา” สวยใสเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

หุ่นแซ่บมาก “จิ๋ว ภัทรญา” สวยใสเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

Posted 17/03/2020 by kapook

เป็นนางแบบที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตามผลงานอยู่ สำหรับ  “จิ๋ว ภัทรญา” หรือ “จิ๋ว 600 ซีซี” พริตตี้หน้าสวยหุ่นแซ่บ เพราะถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้

ต้องบอกว่าหลังจากเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ ทั้งประเทศเมื่อหลายปีก่อนกับคลิปกระโดดยอดวิวหลายล้านครั้ง วันนี้ตามไปส่องความเซ็กซี่ของพริตตี้คนนี้กัน บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์ ที่สำคัญเธอยังคงเดินหน้าในวงการต่อเนื่อง โดยปีนี้น้องจิ๋วก็น่าจะมีงานถ่ายแบบให้หนุ่มๆ ได้ชมกัน

 

 

ขณะที่ในเฟซบุ๊กเมื่อไม่นานมานี้ น้องจิ๋ว ปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้งด้วยการหยิบชุดลูกไม้สีแดงมาใส่ ขณะที่ก็มีเสื้อคลุมสีดำคลุมทับอีกที ซึ่งขนาดมาแบบเซ็กซี่เบาๆ ยังสร้างแรงดึงดูดสายตาได้ไม่ธรรมดา

ทั้งนี้ นอกจากมีงานถ่ายแบบปัจจุบันเธอยังมีธุรกิจอื่นๆ มากมาย ทั้งเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านชานมไข่มุก และด้วยความที่พูดเก่ง อัธยาศัยดี ทำให้ปัจจุบันแฟนๆ ติดตามในเฟซบุ๊กแล้วกว่า 5  แสนคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลูกบาส กนกพร" จากพยาบาล สู่เส้นทางสายนางแบบ
    ‘ลูกบาส-กนกพร คำวันสา’ เรียนจบคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แทนที่เธอจะเลือกอาชีพพยาบาล ซึ่งครอบครัวอยากให้เป็นและเป็นอาชีพที่มั่นคง แต่หลังสวมชุดพยาบาลอยู่ราวสองปี เธอตัดสินใจเดินขึ้นเวทีประกวดนางแบบ การคว้าตำแหน่งจากการประกวดครั้งนั้น ทำให้เธอยิ่งมั่นใจในเส้นทางสายนางแบบที่เธอเลือก และเต็มที่กับงานถ่ายแบบ ...นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจเลือก ที่สร้างความแปลกใจให้กับทีมงาน mars ระหว่างพักการถ่ายแฟชั่นเพื่อพูดคุยกับเธอ ยังมีอีกหลายเรื่องที่รอสร้างความแปลกใจ ทั้งเรื่องความรัก จากหญิงรักชาย สู่หญิงรักหญิง ลองไปพูดคุยกับเธอพร้อมๆ กัน
  • หนุ่มๆ ละลาย "หญิงแย้" อวดหุ่นแซ่บหวานปนเซ็กซี่
    หนีร้อนไปพักผ่อนทะเลอีกคน สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลสาวสวย ล่าสุดเที่ยวพักผ่อนทะเลพัทยา
  • ส่องความแซ่บ “บันนี่น้ำมนต์” นางแบบสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ
    เปิดความเซ็กซี่ น้ำมนต์-ชนิดาภา บุญเอี่ยม หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ บันนี่น้ำมนต์ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ที่ไม่ว่ามาในลุคไหนก็สวย ใส เซ็กซี่ ชวนมองตลอด
  • “โบกิ ภาสินี” หลบร้อนเที่ยวกระบี่ ปล่อยความเซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว
    โบกิ-ภาสินี บุญรอด พริตตี้ระดับท็อปของเมืองไทย หนีร้อนบินพักผ่อนกระบี่ งานนี้ไม่ลืมโพสต์ภาพบิกินีตัวจิ๋วเผยให้เห็นความเซ็กซี่แบบไม่ธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »