ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชชิมิสึพอใจอุ่นเสมอฟูจิเอดะ 'ธีรศิลป์' เล่นครึ่งเดียว

โค้ชชิมิสึพอใจอุ่นเสมอฟูจิเอดะ 'ธีรศิลป์' เล่นครึ่งเดียว

Posted 17/03/2020 by siamsport

สโมสรชิมิสึ เอสพัลส์  ทีมต้นสังกัดของ" มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้จัดคิวลงอุ่นเครื่องที่มิโอะ กราวด์ ซึ่งเป็นสนามฝึกซ้อมของสโมสรกับสโมสรฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ทีมจากศึกเจลีก 3 เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศทุกรายการเลื่อนออกไปจนถึงต้นเดือนเม.ย. เนื่องจากจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
    โดยการแข่งขันในครั้งนี้นับเป็นการพบกันหนที่สองแล้วในเกมอุ่นเครื่องของทั้งสองทีม หลังจากครั้งแรกนั้นเมื่อวันที่ 29 ก.พ. ทางฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี บุกมาเอาชนะในเการเล่น 4 ควอเตอร์ๆละ 45 นาทีด้วยสกอร์รวม 4-2 ซึ่งเกมดังกล่าว" มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาสลงเล่น 2 ควอเตอร์เต็มแต่ไม่สามารถยิงประตูได้

    สำหรับเกมอุ่นเครื่องล่าสุดในวันที่ 17 มี.ค. 63 นั้นแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ควอเตอร์ๆละ 45 นาที โดยที่ครึ่งแรกทางปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือใหญ่ของทีมชิมิสึ เอสพัลส์ จัดทัพ 11 คนแรกระบบ 4-3-3  มี" มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวกลาง โดยมี โชตะ คาเนโกะ ยืนหน้าขวา และ เคนตะ คาวาอิ อยู่ทางหน้าซ้าย ซึ่งรูปเกมโดยรวม15 นาทีแรก เป็นทางทีมเยือนที่พยายายามบีบพื้นที่เร็วและมีโอกาสพาบอลขึ้นไปจบสกอร์ได้มากกว่า แต่ยังไม่เป็นประตู ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตั้งหลักได้และเซตบอลจากหลัง เน้นออกบอลขึ้นทางริมเส้น และทำได้ดีสามารถครองเกมเอาไว้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายไม่สามารถเจาะแนวรับผู้มาเยือน จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

    ครึ่งหลังทีมชิมิสึ เอส พัลส์ เปลี่ยนผู้เล่นยกชุด ทว่ารูปเกมโดยรวมยังเป็นทางเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะจบสกอร์แทบจะหาไม่เจอ เนื่องจากเจอเกมพรสซิ่งบีบพื้นที่เร็วของผู้มาเยือน จนสุดท้ายสองทีมก็ยังยิงประตูกันไม่ได้ จบการแข่งขันเสมอกันไป 0-0

    หลังจากเกมการแข่งขันทาง ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือใหญ่ชาวออสเตรเลียของทีมชิมิสึ เอส พัลส์ เผยว่า "หลังจากที่เราได้พักกันยาวนาน เกมอุ่นเครื่องนัดนี้ถือว่าเป็นอีกบททดสอบจากการฝึกซ้อมหนัก ซึ่งทุกคนนั้นทำได้ดีตามที่เตรียมกันมา โดยเฉพาะเกมในครึ่งแรกถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทีมคู่แข่งพวกเขาเองเตรียมตัวมาดี บีบพื้นที่เร็วตลอด ทำให้เล่นยาก เกมนี้แม้เราจะยิงไม่ได้ แต่แสดงให้เห็นว่า ทุกคนสามารถทำได้ตามแนวทางระบบที่เราได้วางเอาไว้แล้ว ซึ่งเราจะซ้อมหนักและเตรียมทีมให้พร้อมอยู่เสมอต่อไป ก่อนที่เจลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »