ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้บทสรุปแล้ว!ยูฟ่ายันเตะลีกให้จบสิ้นเดือน มิ.ย

ได้บทสรุปแล้ว!ยูฟ่ายันเตะลีกให้จบสิ้นเดือน มิ.ย

Posted 18/03/2020 by siamsport

ยูฟ่า คอนเฟิร์มแล้ว หลายๆ ฝ่ายมีมติให้การแข่งขันลีกและสโมสรยุโรปซีซั่นนี้ เสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือนมิถุนายน หลังจากที่มีการเลือกศึก ยูโร 2020 ออกไปแข่งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า), สมาคมสโมสรยุโรป, ลีกยุโรป และ ฟิฟโปรยุโรป เซ็นสัญญาร่วมกันที่จะให้ลีกต่างๆ ในยุโรปแข่งขันให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 มิถุนายน หลังจากที่แต่ละลีกเจอพิษ "โควิด-19" เล่นงาน จนต้องมีการระงับการแข่งขัน

    จากการประชุมครั้งใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ตอนแรกมีการยืนยันให้ศึก ยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา 2020 โยกโปรแกรมไปแข่งขันในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม ปีหน้าแทน ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มเพิ่มเติมว่า การแข่งขันฟุตบอลลีกประจำฤดูกาล 2019/20 จะต้องแข่งขันต่อให้เสร็จก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน

    "เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การแข่งขันระดับสโมสรภายในประเทศ และการแข่งขันระดับทวีปยุโรปประจำฤดูกาลนี้ เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2020 ถ้าหากสถานการณ์ดีขึ้นและกลับมาแข่งขันต่อได้อย่างเหมาะสม"

    "ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีการจำกัดหรือตัดโปรแกรมการแข่งขันพิเศษต่าง    ๆ ออกไป เพื่อเปิดทางให้มีการแข่งขันเกมลีกช่วงกลางสัปดาห์ และอาจจะมีการแข่งขันบอลถ้วยยุโรปในช่วงสุดสัปดาห์"

    "มีความเป็นไปได้ที่จะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 เพราะด้วยความล่าช้าของการจบฤดูกาล 2019/20"

    "คณะกรรมการซึ่งประกอบไปด้วยตัวแทนจาก ยูฟ่า, ลีกต่างๆ และสโมสรต่างๆ จะถูกแต่งตั้งขึ้นมาทันที เพื่อตรวจสอบปฏิทินการแข่งขัน และหาแนวทางแก้ไขเพื่อให้มีการกลับมาแข่งขันใหม่ และ/หรือ หาบทสรุปการแข่งขันในฤดูกาลปัจจุบันอย่างเหมาะสม"

    "กลุ่มทำงานชุดสองซึ่งประกอบไปด้วยตัวแทนจาก ยูฟ่า, ลีกต่างๆ, สโมสรต่างๆ และตัวผู้เล่น จะถูกแต่งตั้งขึ้นมาในภายหลัง เพื่อประเมินผลด้านเศรษฐกิจ, การเงิน และผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 รวมถึงการเสนอมาตรการช่วยเหลือบรรเทาผลกระทบของการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัส" แถลงการณ์จาก ยูฟ่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลกเลื่อนยูโร!ยูฟ่าเตรียมเรียกร้องขอค่าชดเชยหมื่นล้าน
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมกับชาติสมาชิกนั้น ยูฟ่า จะขอค่าชดเชยจากการเลื่อนศึก ยูโร 2020 ไปเป็นปีหน้า เป็นเงินสูงถึงราว 275 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้ชาติสมาชิกของ ยูฟ่า ยังอยากให้ซีซั่น 2019-20 เตะกันจนจบ
  • ทำอะไร?นักเตะแมนฯ ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1 เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1 ในวันนั้นมีสาวร้อนทั้ง 22 คนถูกส่งไปที่โรงแรมใกล้กับเชสเชียร์เพื่อฉลองเกมที่ชัยชนะแอสตัน วิลล่ากับนักเตะของแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีรายงานว่า ปาร์ตี้นี้ได้รับการอนุมัติจาก เป๊ป กวาร์ดิโอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »