ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่หยุด!ยูเวนตุสยันมาตุยดี้ติดโควิด-19

ยังไม่หยุด!ยูเวนตุสยันมาตุยดี้ติดโควิด-19

Posted 18/03/2020 by siamsport

ยูเวนตุส ประกาศ แบลส์ มาตุยดี้ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เป็นแข้งล่าสุดในวงการลูกหนังอิตาเลียน และรายที่ 2 ของ "ม้าลาย" ที่ติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้นักเตะได้ทำการสมัครใจกักตัวอยู่บ้านตั้งแต่เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันว่า แบลส์ มาตุยดี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส เป็นผู้เล่นรายที่สองของทัพ "ม้าลาย" ที่มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่อว่าเป็นทางการ "โควิด-19"

    แถลงการณ์ของ ยูเว่ ระบุว่า "แบลส์ มาตุยดี้ เข้ารับการตรวจทางการแพทย์โดยผลออกมาเป็นบวกจากการติดเชื้อโคโรน่า หรือ โควิด-19 นักเตะสมัครใจทำการกักตัวอยู่ในบ้านตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม เราจะต้องจับตาดูเข้าอย่างใกล้ชิด และจะต้องทำตามกฎเกณฑ์เหมือนกัน เขารู้สึกดี และไม่มีอาการใดๆ ทั้งนั้น"

    ก่อนหน้านี้  ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังชาวอิตาเลียนเพื่อนร่วมสังกัดของ มาตุยดี้ เป็นผู้เล่นรายแรกในเซเรีย อา ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสมรณะเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ส่งผลให้สมาชิกในทีมไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, ทีมงาน และ อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานสโมสร ต้องทำการกักตัวเป็นการด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ก้าเผยโรนัลโด้ปรับโรงแรมCR7เป็นโรงบาล-จ้างหมอช่วยคนฟรีสู้โควิด-19
    มาร์ก้า สื่อจากประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจปรับปรุงโรงแรมของตัวเองให้เป็นโรงพยาบาลชั่วคราวเพื่อรับมือสู้กับไวรัสโควิด-19
  • สื่อปูด!ดีบาล่าจ่อเซ็นสัญญาใหม่ยูเวนตุส
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ม้าลาย" เพราะล่าสุดมีข่าว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะตัวเก่งเลือด "ฟ้า-ขาว" จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส คาดรับค่าจ้างสูงสุดอันดับสองของสโมสร
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »