ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูมองป็อกบา-บรูโน่ใครสำคัญกว่ากัน?

แฟนแมนยูมองป็อกบา-บรูโน่ใครสำคัญกว่ากัน?

Posted 18/03/2020 by siamsport

เปิดผลสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ใครเป็นกองกลางที่มีความสำคัญต่อทีมมากกว่ากัน
     แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 81 เปอร์เซ็นต์ มองว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส มีความสำคัญกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตามการเปิดเผยผลสำรวจจากเว็บไซต์กิฟมีสปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

    บรูโน่ เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคม และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทันที โดยกดไป 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 9 นัด จนทำให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ขณะที่ ป็อกบา เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังยิงไป 16 ประตูในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 8 เกมเท่านั้น หลังบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด แถมยังมีข่าวออกมาตลอดว่าต้องการย้ายสังกัดอีกด้วย

    เว็บไซต์กิฟมีสปอร์ต จัดทำแบบสำรวจแฟนบอลในหัวข้อว่า กองกลางคนไหนมีความสำคัญต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่ากันระหว่าง บรูโน่ หรือ ป็อกบา ก่อนที่ผลจะออกมาว่า ดาวเตะโปรตุกีส ชนะขาดถึง 81 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่แข้งน้ำหอมได้แค่ 19 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเด่น-ใครดับ? ย้อนดูท็อป6การเซ็นสัญญาแมนยูในตลาดหน้าหนาว
    เชื่อว่าเวลานี้แฟนๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความสุขกับผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสที่โชว์ผลงานน่าประทับใจ หลังเพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์
  • ดาวซัลโวยังลุ้นสนุก! อัพเดทสถิติที่สุดของพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2019-20
    พรีเมียร์ลีก เป็นอันต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นทำให้สถิติต่างๆที่ขับเคี่ยวกันสนุกในตอนนี้โดยเฉพาะดาวซัลโวของลีกก็ต้องหยุดไปด้วย ดังนั้นระหว่างที่รอกลับมาแข่งขันหรือบางทีอาจจะจบลงตรงนี้ เราเลยมาอัพเดทสถิติที่สุดของพรีเมียร์ลีก
  • เหนือกว่าซาลาห์,มาเน่! เปิดสถิติสุดโหด"บรูโน่ แฟร์นันด์ส"
    ถือเป็นการเสริมทัพที่ถูกจุดอย่างแรงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กระชากตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพราะนอกจากฟอร์มของตัวนักเตะจะยอดเยี่ยมแล้ว ผลงานของทีมก็ดีเลิศชนิดติดลมบนไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดรวมทุกรายการ (ชนะ 8 เสมอ 3) จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรที่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ และนี่คือสถิติที่น่าสนใจของ ดาวเตะวัย 25 ปี ภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่รัง โอลด์
  • แซะน้ามูเหรอ?ไบยี่เชิดชูโซลชาเข้าใจแข้งแมนยู
    เอริก ไบยี่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเชิดชู โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" หลังกำลังสร้างทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ระบุการได้ตำนานสโมสรมากุมบังเหียน ทำให้ทีมยิ่งพัฒนา เพราะ "น้าลูกอม" เข้าใจนักเตะ และรู้ว่าจะทำยังไงให้พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »