ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โวลันสกี้นางแบบ ชปล. ควงโรสโชว์นู้ดสู้โควิด

โวลันสกี้นางแบบ ชปล. ควงโรสโชว์นู้ดสู้โควิด

Posted 18/03/2020 by siamsport

คินซีย์ โวลันสกี้ นางแบบสุดเอ็กซ์ควง เดมี่ โรส ราชินีอินสตาแกรม ทำให้ช่วงเวลาเครียดเป็นช่วงเวลาหัวใจสูบฉีด หลังควงกันถ่ายนู้ดสุดสยิวในช่วงที่หลบหนีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บาฮามาส โดยงานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดถูกใจกันกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์
    คินซีย์ โวลันสกี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ยังคงทำตัวซ่าไม่หยุดไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตาม ล่าสุดโชว์นู้ดเต็มสูบร่วมกับ เดมี่ โรส นางแบบสาวทรงโตชาวอังกฤษ ขณะหลบเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" ในเวลานี้

    ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะยังไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดโดยเฉพาะในทวีปยุโรป ทำให้หลายๆ ประเทศทำการปิดเมือง หรือปิดประเทศ เพื่อที่จะยับยั้งไม่ให้เชื้อดังกล่าวแพร่กระจายออกไปมากกว่านี้ ขณะเดียวกันคนดังทุกวงการก็พยายามหาทางหลบหนีการติดเชื้อ ด้วยการกักตัวเองอยู่ในบ้าน แต่บางรายก็เดินทางออกไปนอกประเทศ

 


 

    ในกรณีของ โวลันสกี้ ต้องบอกว่านอกจากจะหนีไปอยู่ที่บาฮามาส แล้วเธอยังควงแขน โรส ซึ่งได้รับฉายา "ราชินีไอจี" ไปถ่ายแบบสุดพิเศษด้วยการไม่สวมใส่อะไรเลย พร้อมกับโพสต์ใน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต จนทำให้บรรดาแฟนคลับที่กดฟอลโลว์พวกเธอเข้ามากด "ถูกใจ" เกินครึ่งล้านไลค์แล้ว

    โวลันสกี้ กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก หลังจากที่เธอสวมชุดวันพีซสีดำสุดเซ็กซี่วิ่งลงไปป่วนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 


 

    เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอโดนจับยัดซังเตในแดนกระทิงดุเป็นเวลา 5 ชั่วโมง แต่งานนี้ โวลันสกี้ ไม่รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เธอเลย เพราะเธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นใน "ไอจี" จากเดิมที่มีผู้ติดตาม 300,000 ฟอลโลว์ ปัจจุบันเพิ่มขึ้นมากกว่า 3.6 ล้านฟอลโลว์  นอกจากนี้เธอยังเคยโดนปรับเงิน 15,000 ยูโร (ราว 525,000 บาท)หลังแผนที่จะวิ่งลงสนามเกมระหว่าง บราซิล กับ เปรู นัดชิง โกปา อเมริกา ล้มเหลว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เบ็คส์ยืน1!10นักเตะที่สาวๆอยากมีเซ็กซ์ด้วย
    หนุ่มๆ หลบไป! เผยผลสำรวจแฟนบอลสาวๆ อยากมีเซ็กซ์กับ เดวิด เบ็คแฮม มากสุด ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อติดอยู่ในท็อป 10 ด้วย
  • ใคร!ดาวโป๊แฉได้รับไดเร็คแมสเสจจากสตาร์ลูกหนัง
    นักแสดงหนังโป๊ชื่อดัง เปิดเผยเรื่องสำคัญว่าเธอเคยได้รับไดเร็คแมสเสจ จากสตาร์ลูกหนังระดับโลกที่มีรายได้มหาศาล และมีคนติดตาม "ไอจี" มากมาย โดยงานนี้แม่คุณไม่บอกว่าเขาคนนั้นคือใคร แต่คาดว่าหลายๆ คนอาจจะพอเดาออก
  • คัดมาทั่วเอเชีย แข้งสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ไทยก็มีติดโผ
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือว่า เอเอฟซี ได้ประกาศให้อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แน่นอนว่าการแข่งขันรายการนี้สำคัญมากๆกับทุกชาติเพราะว่าจะเป็นการคัดเลือกทีมเป็นตัวแทนทวีปเอเชียไปแข่งขันในเวทีชิงแชมป์โลก 2023
  • ชาวเมืองซัปโปโรปั้นตุ๊กตาหิมะรูป"ชนาธิป"
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »