ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจรจาหรือยัง?นักข่าวสื่อดังตอบเรื่องลิเวอร์พูลกับแวร์เนอร์

เจรจาหรือยัง?นักข่าวสื่อดังตอบเรื่องลิเวอร์พูลกับแวร์เนอร์

Posted 18/03/2020 by siamsport

เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่งของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการพักลีกจะส่งผลเสียกับการที่ "หงส์แดง" จะพยายามเอา ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมรึเปล่า แต่บอกว่า แวร์เนอร์ อยากย้ายทีมแน่นอน
    เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่รายงานข่าวเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ประจำ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง เปิดเผยว่าจนถึงตอนนี้มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการพักศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันจะส่งผลถึงการที่ "หงส์แดง" จะพยายามดึง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพมากน้อยแค่ไหน

    ปัจจุบันหลายลีกชั้นนำทั่วทวีปยุโรปถูกสั่งพักการแข่งขันเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปมากกว่านี้ แต่มันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นด้วยว่าแต่ละลีกจะสามารถแข่งจบตามกำหนดการเดิมได้รึเปล่า ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นมันก็จะลามไปถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย อย่างเช่นเรื่องตลาดการเสริมทัพ, การที่นักเตะซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะยังเล่นกับทีมเดิมต่อไปหรือไม่ เป็นต้น โดยเมื่อไม่นานมานี้แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนก็ได้สอบถาม เพียร์ซ ด้วยว่าการพักลีกมันจะส่งผลกับการล่า แวร์เนอร์ ของ ลิเวอร์พูล หรือไม่ หลังจากที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ แวร์เนอร์ มาร่วมทีมมากๆ

    เพียร์ซ เผยว่า "ผมยังไม่รู้เลยว่าการเจรจากับ ติโม แวร์เนอร์ มันเริ่มขึ้นแล้วรึยัง แต่ที่แน่นอนก็คือทั้งสองฝ่าย (ลิเวอร์พูล กับ แวร์เนอร์) อยากให้มันเกิดการย้ายทีม แวร์เนอร์ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา นั่นหมายความว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราว 51 ล้านปอนด์ ตราบใดที่มันมีการบรรลุข้อตกลงกันก่อนถึงเส้นตายในช่วงเดือนเมษายนนี้ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ลิเวอร์พูล เขาทั้งเร็ว, เข้ากับสไตล์การเล่น, เป็นจอมจบสกอร์ที่เก่ง และค่าตัวของเขามันก็ถือว่าไม่ได้สูงอะไรเลยเมื่อเทียบกับนักเตะที่มีศักยภาพแบบเขา บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็สนใจในตัว แวร์เนอร์ มากๆ เหมือนกัน"

    "สิ่งที่เรายังไม่รู้ก็คือเชื้อไวรัสโคโรน่ามันจะส่งผลกระทับกับตลาดการเสริมทัพมากแค่ไหน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผมได้คุยกับเอเยนต์บางคน และพวกเขาต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า -ตอนนี้ทุกอย่างมันหยุดชะงักเอาไว้ก่อน- ไม่มีใครรู้ว่าปัญหาของเชื้อไวรัสตัวนี้มันจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ รวมถึงเรื่องที่ว่าฟุตบอลจะกลับมาเตะกันอีกครั้งได้ตอนไหน ตอนนี้เรื่องเสริมทัพถูกพักเอาไว้เป็นการชั่วคราว"

    "ตามสถานการณ์ปัจจุบันนั้น สโมสรต่างๆ ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ได้จนกว่าจะถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งฤดูกาลปัจจุบันมันอาจจะปิดฉากหลังจากเลยวันนั้นไปแล้ว มันยังต้องมีการคุยกันว่าสุดท้ายแล้วนักเตะหน้าใหม่จะมีส่วนร่วมกับเกมที่เหลือของต้นสังกัดใหม่ได้รึเปล่า จนถึงตอนนี้คนที่ผมคุยด้วยต่างก็ยังไม่มีใครที่สามารถให้คำตอบถึงเรื่องนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูมองป็อกบา-บรูโน่ใครสำคัญกว่ากัน?
    เปิดผลสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ใครเป็นกองกลางที่มีความสำคัญต่อทีมมากกว่ากัน
  • ใครเด่น-ใครดับ? ย้อนดูท็อป6การเซ็นสัญญาแมนยูในตลาดหน้าหนาว
    เชื่อว่าเวลานี้แฟนๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความสุขกับผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสที่โชว์ผลงานน่าประทับใจ หลังเพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์
  • ดาวซัลโวยังลุ้นสนุก! อัพเดทสถิติที่สุดของพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2019-20
    พรีเมียร์ลีก เป็นอันต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นทำให้สถิติต่างๆที่ขับเคี่ยวกันสนุกในตอนนี้โดยเฉพาะดาวซัลโวของลีกก็ต้องหยุดไปด้วย ดังนั้นระหว่างที่รอกลับมาแข่งขันหรือบางทีอาจจะจบลงตรงนี้ เราเลยมาอัพเดทสถิติที่สุดของพรีเมียร์ลีก
  • "เจ้าหนูเทรนต์" ผู้ปฏิวัติตำแหน่งแบ็กขวา
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นฟุตบอลชั้นนำระดับโลกในเวลานี้ โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมายนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และก้าวเป็นจอมแอสซิสต์ประจำทัพ "หงส์แดง" จนได้ชื่อว่าเป็นกองหลังเพลย์เมกเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »