ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครอยากได้ติดต่อมา!เรอัลมาดริดพร้อมโละเบลแบบฟรี

ใครอยากได้ติดต่อมา!เรอัลมาดริดพร้อมโละเบลแบบฟรี

Posted 18/03/2020 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมโละ แกเร็ธ เบล พ้นทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2022
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    เบล ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแนวรุกคนสำคัญรายใหม่ของ มาดริด แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ ในตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ทั้งในซีซั่นก่อนและในฤดูกาลปัจจุบัน ซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อยๆ อีก

    เรื่องดังกล่าวทำให้อนาคตของ เบล กับ มาดริด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่จริง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ มาดริด พยายามให้โอกาส เบล ได้พิสูจน์ตัวเองอยู่บ้าง แต่แข้งวัย 30 ปีก็ไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจเพื่อตอบแทนเรื่องนั้นได้

    ทั้งนี้ มาร์ก้า บอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ มาดริด พร้อมปล่อย เบล ออกจากทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น เป็นเพราะที่ผ่านมาไม่มีทีมไหนที่ยอมให้ค่าเหนื่อยกับ เบล ตามที่เจ้าตัวต้องการ จากการที่ตอนนี้ เบล ฟันค่าเหนื่อยกับ มาดริด อยู่ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ซึ่งการทำอย่างนี้ก็อาจจะช่วยทำให้ทีมอื่นๆ เอาเงินไปทุ่มเป็นค่าเหนื่อยของ เบล ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องมากังวลเรื่องค่าตัวอีกต่อไป โดยที่จริง เบล ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

    นอกจากนี้ พอถึงเดือนมกราคม ปีหน้าแล้วนั้น เบล ก็จะเข้าข่ายเป็นนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มสหภาพยุโรป (อียู) ด้วย จากการที่สหราชอาณาจักรเตรียมที่จะแยกตัวจากสหภาพยุโรป ซึ่งตามกฎของ ลา ลีกา แล้วนั้น แต่ละทีมจะมีนักเตะนอกกลุ่ม อียู อยู่ในทีมได้สูงสุดเพียง 5 คน และสามารถใส่ชื่อในแต่ละนัดได้สูงสุด 3 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน
  • แมนยูว่าไง?มาดริดเล็งล่าเดเคอาซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบ เด เคอา สุดๆ โดย "ปีศาจแดง" อาจจะเรียกค่าตัวที่ 70 ล้านปอนด์
  • ซบมาดริด?พ่อแย้มฮาแลนด์อาจโยกลุยลาลีกา
    อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกสุดฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้ม ลา ลีกา อาจจะเป็นลีกต่อไปที่ลูกชายตนย้ายไปค้าแข้ง เชื่อนี่คือลีกที่เหมาะมากๆ สำหรับตัวนักเตะ
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »