ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแรง!เชลซีถกบาร์เซโลน่าหวังซิวคูตินโญ่

มาแรง!เชลซีถกบาร์เซโลน่าหวังซิวคูตินโญ่

Posted 19/03/2020 by siamsport



ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี ทาบซื้อ "คูตี้" จาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อสอบถาม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว แต่มีแนวโน้มที่เจ้าตัวจะหวนกลับสู่ถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" สู้ค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,080 ล้านบาท) ที่ บาร์ซ่า ตั้งเอาไว้ไม่ไหว

ถึงแม้ กีเก้ เซเตียน เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะร่วมงานกับ คูตินโญ่ ในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะกระชากตัว อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วัย 27 ปี ไปวาดลวดลายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้มีการติดต่อสอบถามไปยังยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่าเรียบร้อย

สำหรับฤดูกาลนี้ "คูตี้" ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 8 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้าหนูเทรนต์" ผู้ปฏิวัติตำแหน่งแบ็กขวา
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นฟุตบอลชั้นนำระดับโลกในเวลานี้ โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมายนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และก้าวเป็นจอมแอสซิสต์ประจำทัพ "หงส์แดง" จนได้ชื่อว่าเป็นกองหลังเพลย์เมกเกอร์
  • ตรงใจกันมั้ย? เต็งหนึ่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของแต่ละลีก
    แม้ฤดูกาล 2019/20 อาจจะยังไม่จบหรืออาจจะถูกตัดจบตรงนี้ แต่เราก็น่าจะเริ่มมองเห็นแข้งยอดเยี่ยมใน 5 ลีกดังของยุโรปกันแล้ว นักเตะเหล่านี้ทำผลงานคงเส้นคงวาและมีส่วนช่วยให้ทีมของพวกเขาลุ้นแชมป์ หากไม่มีผิดพลาดคาดว่าเต็งหนึ่งเหล่านี้จะได้ชูรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าแต่ละลีกมีใครกันบ้าง
  • เผย2ทีมสนทาบคูตินโญ่หากบาเยิร์นเมิน
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ถ้าเกิด บาเยิร์น ไม่ซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา แต่ตอนนี้คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า อยากใช้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์ มากกว่าการจะขายเขาโดยตรง
  • 2ตำนานยังเอ่ยปากชม!ดาวรุ่งเชลซีเจ๋งซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล หลังจากเล่นได้โดดเด่นจนถึงขนาดที่ อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดหัวหอกชาวอังกฤษถึงกับออกปากชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »