ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » [เกร็ดความรู้ของเอ-ลีก]ชี้ชัดทิศทาง5ทีมของเอ-ลีกในช่วงท้ายซีซั่น

[เกร็ดความรู้ของเอ-ลีก]ชี้ชัดทิศทาง5ทีมของเอ-ลีกในช่วงท้ายซีซั่น

Posted 19/03/2020 by 7m

6ทีมอันดับแรกในเอ-ลีกรอบปกติจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ และสองทีมอันดับแรกในนั้นจะไม่ต้องลงเล่นในนัดแรกของรอบเพลย์ออฟ ส่วนทีมอันดับ 3-6 จะมีการดวลกันในรอบน็อคเอาท์โดยที่ทีมอันดับ 3 แข่งกับทีมอันดับ 6 ทีมอันดับ 4 แข่งกับทีมอันดับ 5 ฝ่ายชนะระหว่างทีมที่ 3 และ 6 กับฝ่ายชนะระหว่างทีมที่ 4 และ 5 นั้นทีมที่อันดับสูงกว่าจะแข่งกับทีมอันดับ 2 ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนทีมที่อันดับต่ำกว่าจะแข่งกับทีมอันดับ 1 ในรอบรองชนะเลิศอีกที แล้วสุดท้ายทีมชนะก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ทุกการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟนั้นจะแข่งกันแค่เลกเดียวซึ่งรูปเกมจะดุดเดือดตื่นเต้นน่าดู ตอนนี้เอ-ลีกมาถึงช่วงท้ายของรอบปกติ ดูจากสถานการณ์ของทีมในลีกและตามกติกาของรายการแล้ว วันนี้จะนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์ 5 ทีมของเอ-ลีกในการแข่งขันต่อมา https://tips.7mth.com/experts.html?lan=th
  

สโมสรฟุตบอลซิดนี่ย์

ตามกติกาของเอ-ลีกแล้ว พวกเรามาดูว่าทีมจ่าฝูงซิดนีย์ เอฟซีจะมีทิศทางยังไงกัน ในเกมลีกนัดก่อนสโมสรลงเล่นในบ้านเองและตีเสมอกับเพิร์ท กลอรี่ไร้สกอร์แบบ 0-0 ผลการนัดนี้ถือว่าเป็นที่ยอมรับได้สำหรับทั้งสองฝ่าย นาทีนี้ซิดนีย์ เอฟซีแข่งไปแล้ว 19 นัด สามารถเก็บได้ 47 คะแนน นำทีมอันดับสองเมลเบิร์น ซิตี้ถึง 10 คะแนน ครองความได้เปรียบอย่างชัด ดังนั้นในเกมต่อมา หากพวกเขาเสมอกับคู่แข่งในครึ่งแรกของเกม และสามารถคาดการณ์ว่าจังหวะการจัดเกมรุกของพวกเขาจะช้าลงหลังจากเกมดำเนินการถึงนาทีที่ 60

ตัวอย่างนัดต่อมาซิดนีย์ เอฟซีดวลกับเวลลิงตัน โฟนิค ถ้าพวกเขาเสมอกันในครึ่งแรกและหลังจากเข้าถึงนาทีที่ 60 แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่ทั้งสองทีมจะยอมรับผลการเสมอจนจบเกม ในเรื่องการเลือกทีมรองซึ่งเป็นคู่แข่งของซิดนีย์ เอฟซีนั้นและสกอร์รวมเป็นราคาต่ำจะเป็นตัวเลือกที่ดี
 

เวลลิงตัน โฟนิค

ชุดขุมกำลังโดยภาพรวมของเวลลิงตัน โฟนิคติดในต้นตารางในเอ-ลีกของซีซั่นนี้ แนวรุกของพวกเขามีหลากหลายทิศทางและมีเกมรุกที่สม่ำเสมอที่สุดในบรรดาทีมลีก พวกเขานำด้วยอูลิเซส ดาวิล่าจอมทัพเกมรุกชาวเม็กซิโก คู่กับสองกองหน้าตัวเก๋าชาวอังกฤษอย่างDavid Michael Ballและแกรี่ ฮูปเปอร์ที่คอยล่ตาข่ายซึ่งสองคนนี้ได้มาแล้ว 12 ประตูและ 8 แอสซิสต์ในเกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ ส่วนในนัดล่าสุด 3 คนดังกล่าวก็ยิงได้คนละประตู ช่วยทีมถล่มเมลเบิร์น วิคตอรี่ในสกอร์ 3-0

ระบบเกมรุกและเกมรับของเวลลิงตัน โฟนิคก็โชว์ฟอร์มอย่างสมดุลกัน เวลานี้พวกเขาเป็นสโมสรที่เสียประตูน้อยเป็นอันดับ 3 ในบรรดาสโมสรในลีก ส่วนด้านแนวรุกก็ดีติดท็อป 6 ในตาราง นาทีนี้ผลงานเกมเหย้าของพวกเขาดีเป็นอันดับสองซึ่งรองแค่ซิดนีย์ เอฟซีทีมเดียวเท่านั้น ขณะเดียวกันพวกเขาเป็นหนึ่งในสองทีมที่นาทีนี้เกมเหย้าของลีกที่เฉลี่ยเสียประตูน้อยกว่า 1 ลูกต่อเกม ในการแข่งขันช่วงหลัง เกมเหย้าของเวลลิงตัน โฟนิคฟอร์มดีระเบิด ชนะรวดถึง 6 เกมติดต่อกัน และช่วง 8 เกมที่ลงเล่นในบ้านนั้นก็สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น รวมถึงเกมที่ตีเสมอกับทีมจ่าฝูงซิดนีย์ เอฟซีคาบ้านด้วยสกอร์ 2-2 และเกมที่เฉือนชนะเมลเบิร์น ซิตี้ทีมอันดับ 2 ในสกอร์ 1-0 ฉะนั้นในเกมต่อมาที่เวลลิงตัน โฟนิคเล่นในบ้านเองนั้นจะน่าเชียร์
 

อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

อดิไลเด้ ยูไนเต็ดเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ได้ทำผลงานเสมอในบรรดาทีมของลีกและในเกมลีกนัดก่อนพวกเขาแพ้ในบ้านเองนั้นเป็นเกมที่แพ้นัดที่ 12 ในซีซั่นนี้ เวลานี้พวกเขาเสียประตูน้อยกว่าทีมบ๊วยเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์สทีมเดียวเท่านั้น และเป็นหนึ่งในสองทีมที่เสียประตูมากกว่า 40 ลูกของบรรดาทีมในลีก

ช่วงหลังแนวรับของอดิไลเด้ ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มสุดห่วยโดยที่ 4 เกมหลังสุดในลีกนั้นเสียรวดไป 15 ประตู เฉลี่ยเสีย 4 ลูกต่อนัด ในระบบการเล่นที่เน้นเกมรุกของพวกเขานั้น ทำให้แนวรับติดปัญหาหนักมาก ดูจากสองเกมหลังที่พวกเขาดวลกับเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เอฟซีและนิวคาสเซิล เจ็ทส์นั้น ประตูที่เสียส่วนใหญ่เสียด้วยเกมสวนกลับที่บุกจากคู่แข่งแบบง่ายดาย การต้านรับในแผงหลังของอดิไลเด้ ยูไนเต็ดขาดความเข้าใจกันอย่างชัด ในเกมที่ปะทะกับเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เอฟซีนั้น ทางเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เอฟซีสามารถสวนกลับด้วยจ่ายบอลไกลไปหาแผงหลังของคู่แข่งมาหลายครั้ง ขณะที่เบซาร์ต เบริช่านักเตะวัย 34 ปีของเวสเทิร์น ยูไนเต็ด เอฟซีก็ยังสามารถบุกเดี่ยวได้อย่างง่ายๆ ส่วนเกมล่าสุดที่ดวลกับนิวคาสเซิล เจ็ทส์นั้น ประตูแรกที่เสียไปนั้นยิงจากรอย โอ โดโนแวนเนื่องด้วยสองแบ็กหลังของอดิไลเด้ ยูไนเต็ดปิดกั้นเส้นทางเกมรับไม่เหนียวแน่น

 ตอนนี้อดิไลเด้ ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 7 ในตารางซึ่งมีคะแนนเท่ากับทีมอันดับ 6 เวสเทิร์น ยูไนเต็ด เอฟซีโดยที่อดิไลเด้ ยูไนเต็ดได้ลงเล่นมากกว่า 1 นัด ดูจากฟอร์มหลังของพวกเขาแล้ว เห็นได้ว่ายังมีลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟหลังซีซั่น แต่ฟอร์มเกมรับที่ห่วยก็ตัดความหวังการลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟของพวกเขาลง ในเกมต่อมาคาดการณ์ว่าประตูรวมกับคู่แข่งในแต่ละเกมนั้นคงไม่น้อยเช่นเดิม หลังจากเริ่มการแข่งขัน ราคาสกอร์สูง/ต่ำของ 2.75 ลูกก็ยังน่าหวังสูงอยู่ และนอกจากเกมที่จะพบกับเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์สแล้ว สามารถเชียร์ทีมคู่แข่งได้ทั้งหมดเลย

เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส

เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์สทีมบ๊วยของตารางซีซั่นนี้ชนะได้แค่ 4 นัด และนัดหลังสุดที่ชนะมานั้นห่างกับตอนนี้ไปนานถึง 3 เดือนแล้ว ตั้งแต่พวกเขาเอาชนะเมลเบิร์น วิคตอรี่ในวันที่ 12 ของเดือนมกราคมเป็นต้นมา ยังไม่สามารถเอาชนะใครอีก ใน 9 เกมลีกหลังจากนั้นก็แพ้รวดไปหมดทุกเกม เวลานี้พวกเขาเป็นสใมสรที่ยิงได้ประตูน้อยที่สุดในบรรดาทีมของลีก ขณะเดียวกันเป็นสใมสรที่เสียประตูมากสุดด้วย ตอนนี้เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์สเพียงเก็บได้ 13 แต้ม ตามหลังทีมโซนเพลย์ออฟไปไกลถึง 14 คะแนน เนื่องจากไม่มีการตกชั้นในเอ-ลีก การที่แพ้ติดกันยาวจะเป็นการทำรายจิตใจและความมั่นใจของบรรดาผู้เล่นอย่างหนัก และไม่มีความกดดันในการตกชั้นก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผู้เล่นหมดแรงจูงใจต่อการเล่นต่อไป ฉะนั้นในเกมต่อมาที่เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์สรองราคาที่ 1 ลูกหรือน้อยกว่า 1 ลูกนั้น ก็ให้เชียร์ทีมคู่แข่งได้เลย

นิวคาสเซิล เจ็ทส์

นิวคาสเซิล เจ็ทส์กลางซีซั่นมีการเสริมกำลังด้วยคว้าเบอร์นี่ อิบินี่-อิเซย์ที่ก่อนหน้านี้ได้ค้าตัวกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจีและโจ เลดลีย์นักเตะทีมชาติเวลส์ หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ฟอร์มตกในต้น-กลางซีซั่น ผลงานช่วงนี้ของพวกเขาคืนฟอร์มดีอย่างยอดเยี่ยม หลังจากนัดก่อนที่เอาชนะอดิไลเด้ ยูไนเต็ดมาได้ นาทีนี้พวกเขาไร้พ่าย 6 เกมติดกันในลีก พิสูจน์ได้ว่าการคืนฟอร์มดีของพวกเขานั้นสามารถรักษาฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในเกมต่อมาที่ราคาเปิดมาให้นิวคาสเซิล เจ็ทส์เป็นฝ่ายรองราคาหรือราคาสดให้นิวคาสเซิล เจ็ทส์เป็นฝ่ายรองราคานั้น นิวคาสเซิล เจ็ทส์จะน่าสนใจกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาวินเซ็นทัพร่วมทัพทีมลีกสูงสุงมาเลเซียมีอดีตแข้งไทยลีก2ราย
    อนาวิน จูจีน จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เปตาลิง จายา ซิตี้" ทีมในลีกสูงสุดของลีก มาเลเซีย อย่างเป็นทางการและสามารถลงสนามได้ทันที เพราะมีการส่งชื่อขึ้นทะเบียนล่วงหน้าก่อนหน้านี้แล้ว โดยต้นสังกัดใหม่ของ"เจ้าเอ็ม"มีสองผู้เล่นที่เคยค้าแข้งในไทยลีก1 อยู่ด้วย
  • แลกเลื่อนยูโร!ยูฟ่าเตรียมเรียกร้องขอค่าชดเชยหมื่นล้าน
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมกับชาติสมาชิกนั้น ยูฟ่า จะขอค่าชดเชยจากการเลื่อนศึก ยูโร 2020 ไปเป็นปีหน้า เป็นเงินสูงถึงราว 275 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้ชาติสมาชิกของ ยูฟ่า ยังอยากให้ซีซั่น 2019-20 เตะกันจนจบ
  • ปรับเยอะเป็นประวัติศาสตร์สโมสร ลีกจีนฟันแข้งต่างชาติแบบเอาให้เข็ด
    สโมสรฟุตบอลกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก สั่งลงโทษปรับหนัก แฟร์นันโด กอนไซเซา กองหน้าชาวบราซิล ข้อหาแหกกฎช่วงปรีซีซั่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักข่าวหลายแห่งในประเทศจีน เผยกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ แชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีก 2019 สั่งปรับเงิน แฟร์นันโด กอนไซเซา กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน เป็นสถิติยอดปรับสูงสุดถึง 3 ล้านหยวน หรือประมาณ 13.6 ล้านบาท
  • จัดหนักไม่สนใคร!รูนจวกแหลกมาตรการยับยั้งโควิด-19
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จัดหนักทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกรณีดำเนินมาตรการล่าช้าในช่วงที่เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมชี้หลายๆ ฝ่ายทำเหมือนกับว่านักฟุตบอลเป็นหนูทดลองยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »