ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กักตัวอยู่บ้าน!แข้งดังท้าเดาะทิชชู่จนเกิดไวรัล #StayAtHomeChallenge

กักตัวอยู่บ้าน!แข้งดังท้าเดาะทิชชู่จนเกิดไวรัล #StayAtHomeChallenge

Posted 19/03/2020 by siamsport



ช่วงเวลาที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักแบบนี้ ฟุตบอลลีกเกือบทั่วโลกจึงต้องหยุดลงชั่วคราว ประเทศต่างๆก็ได้มีการออกคำแนะนำให้ผู้คนเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย นั่นทำให้หลายคนเริ่มมีการถ่ายภาพกิจกรรมยามว่างของตัวเองลงโซเชี่ยลมีเดีย แต่มีกิจกรรมหนึ่งที่ตอนนี้เป็นที่นิยมจนเกิดเป็นกระแส #StayAtHomeChallenge ขึ้นมา


    เหลายคนน่าจะได้เห็นแฮชแท็ก #StayAtHomeChallenge ตามสื่อออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ แล้วอาจจะสงสัยว่ามันคืออะไร? วิธีการเล่นง่ายๆเลยเพียงแค่คุณถ่ายคลิปวิดีโอที่คุณล้างมือเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด-19และโชว์เดาะลูกฟุตบอลก่อนโพสต์คลิปนี้ลงโซเชี่ยลมีเดียตามช่องทางต่างๆ

    โดยกิจกรรมนี้มีข่าวว่าเริ่มต้นมาจากบริษัท "N33" ซึ่งเป็นสื่อกีฬาฟุตบอลในประเทศเนเธอแลนด์และหลังจากนั้นมันก็กลายเป็นกระแสดังไปทั่วโลก มีนักเตะอย่างเช่น บิลลี่ กิลมอร์ ดาวรุ่งของเชลซีหรือ ธีโอ วัลคอตต์ ก็มาโพสต์คลิปโชว์เดาะลูกฟุตบอล

อย่างไรก็ตามกิจกรรมยามว่างเริ่มขยับขึ้นไปอีกขั้นเมื่อมีนักฟุตบอลกลุ่มนึงเลือกที่จะโชว์ทักษะตัวเองด้วยการเดาะกระดาษชำระม้วนแทนและทำการท้าผู้เล่นคนอื่นต่อจนเกิดเป็นกระแสคลิปวีดิโอไวรัลให้ผู้คนทำตามกันมากมาย ทำให้ตอนนี้การเดาะกระดาษชำระม้วนกลายเป็นกิจกกรรมหลักของ #StayAtHomeChallenge ไปแล้ว

    มีนักเตะพรีเมียร์ลีกมากมายโพสต์คลิปวิดีโอเดาะกระดาษชำระไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แทมมี่ อบราฮัม หรือแม้แต่ตำนานหงส์แดง เจมี่ คาร์ราเกอร์   

นอกจากนักเตะพรีเมียร์ลีกแล้วยังมีนักเตะจากลีกอื่นๆก็ร่วมเล่นกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เซร์คิโอ รามอส, ชูเอา เฟลิกซ์หรือ หลุยส์ นานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »