ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูหรือเปล่า?สื่อดังแฉเบลลิงแฮมเลือกแล้วซบทีมไหน

แมนยูหรือเปล่า?สื่อดังแฉเบลลิงแฮมเลือกแล้วซบทีมไหน

Posted 19/03/2020 by siamsport



บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม ตัดสินใจที่จะซบ ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าจะเป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น เหมือนกันก็ตาม โดย "เสือเหลือง" เชื่อว่าแข้งวัย 16 ปี จะสามารถพัฒนาเท้าขึ้นมาเป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ได้


    จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ จะปฏิเสธข้อเสนอของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    ฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม เพิ่งได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม เป็นซีซั่นแรก และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวด้วยการทำไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด จนทำให้ดาวเตะชาวอังกฤษตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในทวีปยุโรป โดยก่อนหน้านี้เขาก็ถึงขั้นได้ไปที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ตอนนั้นดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

    เป็นที่เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ มองว่า เบลลิงแฮม มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของทีมที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมาได้ โดย เบอร์มิงแฮม น่าจะต้องการเงินราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อแลกับการปล่อยแข้งวัย 16 ปีออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »