ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออกสตาร์ทดีสุดในประวัติศาสตร์! “ฟิลิป” ชี้กุญแจสำคัญพา “ราชันมังกร” บินสูง

ออกสตาร์ทดีสุดในประวัติศาสตร์! “ฟิลิป” ชี้กุญแจสำคัญพา “ราชันมังกร” บินสูง

Posted 19/03/2020 by goal.com



กัปตันทัพ ราชันมังกร เผยกุญแจที่ทำให้ทีมเริ่มต้นฤดูกาล 2020 ได้อย่างยอดเยี่ยม


ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวากัปตันทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อกอมาเผยถึง กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมทำผลงานยอดเยี่ยมจากการออกสตาร์ท 4 นัดแรก จนทะยานรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก 2020

ขุนพล ราชันมังกร สร้างสถิติออกสตาร์ทชนะรวด 4 นัดติดได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์นอกจากนี้ยังเป็นหนแรกที่เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังแซงคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-3 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูงมี 12 แต้มเท่ากับอันดับหนึ่งอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า

“เรามีบาลานซ์ที่ดีระหว่างแข้งดาวรุ่งและนักเตะมากประสบการณ์ แม้ว่าทุกคนจะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว นั่นทำให้บรรยากาศในทีมนั้นดีไปด้วย ทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองว่าต้องทำอะไร และโฟกัสไปทีละเกม”

“ในปีนี้ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม มีการเสริมผู้เล่นที่ดี ผมคงพูดถึงแทคติกและแผนการเล่นของเราไม่ได้ แต่ผมบอกได้เลยว่า ทุกคนทำสุดความสามารถ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และนั่นคือกุญแจสำคัญ ที่ทำให้เราประสบความสําเร็จ”

“หลังจากเก็บชัยได้ทั้ง 4 นัด เราก็มั่นใจขึ้นกว่าเดิมมาก มันทำให้เรารู้ว่า ถ้าเราทำตามหน้าที่และแผนของเรา เราสามารถเอาชนะทุกทีมได้ เช่น เกมกับบุรีรัมย์ (ราชบุรีชนะ 4-3) เป็นเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และมีหลากหลายอารมณ์ในเกมเดียว สุดท้ายเราคว้าสามคะแนนมาครอง แต่ผมยังไม่ตัดสินอะไรในตอนนี้หรอกนะ เราจะทำงานอย่างหนักต่อไป”

ทั้งนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะกลับมาแข่งขันตามโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 โดยจะเปิด มิตรผล สเตเดียม รับการมาเยือนจ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 17.45 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »