ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขยายเวลาปิดซีซั่น! ลีกอังกฤษเลื่อนแข่งถึง 30 เมษายน

ขยายเวลาปิดซีซั่น! ลีกอังกฤษเลื่อนแข่งถึง 30 เมษายน

Posted 20/03/2020 by goal.com



ลีกอังกฤษประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลทุกระดับออกไปถึงวันที่ 30 เมษายนเป็นอย่างน้อย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในทุกระดับออกไปถึงวันที่ 30 เมษายน

ก่อนหน้านี้ เอฟเอตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลอาชีพทุกระดับทั้งหมดในอังกฤษออกไปจนถึงวันที่ 3 เมษายนเป็นอย่างน้อย จากปัญหาการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้มีกุนซือดังอย่าง มิเกล อาร์เตต้า รวมถึงแข้งดังอย่าง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ติดเชื้อด้วย

ขณะเดียวกัน เอฟเอยังมีการผ่อนปรนกฎจากเดิมที่มีการกำหนดไว้ว่าต้องจบฤดูกาลภายในวันที่ 1 มิถุนายนเท่านั้น แต่ด้วยเหตุสุดวิสัยในปัจจุบัน ทำให้เอฟเอตัดสินใจขยายเวลาให้ฤดูกาลนี้สามารถจบเกินกำหนดหลังวันที่ 1 มิถุนายนได้ ซึ่งทั้ง 4 ลีกอาชีพของอังกฤษ รวมถึงฟุตบอลถ้วยที่ยังเหลือโปรแกรมแข่งขันอยู่อย่างเอฟเอคัพ จะออกมาประกาศโปรแกรมใหม่อีกครั้ง

ทั้งนี้ สถานการณ์ล่าสุดของสหราชอาณาจักร มีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 2,626 คน และเสียชีวิตไปแล้ว 108 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือเปล่า?สื่อดังแฉเบลลิงแฮมเลือกแล้วซบทีมไหน
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม ตัดสินใจที่จะซบ ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าจะเป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น เหมือนกันก็ตาม โดย "เสือเหลือง" เชื่อว่าแข้งวัย 16 ปี จะสามารถพัฒนาเท้าขึ้นมาเป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ได้
  • กักตัวอยู่บ้าน!แข้งดังท้าเดาะทิชชู่จนเกิดไวรัล #StayAtHomeChallenge
    ช่วงเวลาที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักแบบนี้ ฟุตบอลลีกเกือบทั่วโลกจึงต้องหยุดลงชั่วคราว ประเทศต่างๆก็ได้มีการออกคำแนะนำให้ผู้คนเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย นั่นทำให้หลายคนเริ่มมีการถ่ายภาพกิจกรรมยามว่างของตัวเองลงโซเชี่ยลมีเดีย แต่มีกิจกรรมหนึ่งที่ตอนนี้เป็นที่นิยมจนเกิดเป็นกระแส #StayAtHomeChallenge ขึ้นมา
  • โคตรเท่!คล็อปป์แนะทางสว่างเดอะค็อปเรื่องแชมป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล แนะนำทางสว่างแฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก ให้มองทุกอย่างเป็นเพียงเกมกีฬา หลังการลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปีของพวกเขายังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย หลังเกมลีกโดนระงับแข่งเนื่องจากเกิดเหตุไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก
  • มาแรง!เชลซีถกบาร์เซโลน่าหวังซิวคูตินโญ่
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี ทาบซื้อ "คูตี้" จาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »