ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ชนาธิป''รับคำท้าโลเปซเดาะทิชชู่ทำชาลเลนจ์

''ชนาธิป''รับคำท้าโลเปซเดาะทิชชู่ทำชาลเลนจ์

Posted 20/03/2020 by siamsport

สืบเนื่องจากเวลานี้เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ทำให้ฟุตบอลลีกเกือบทั่วโลกจึงต้องหยุดลงชั่วคราว ประเทศต่างๆ ก็ได้มีการออกคำแนะนำให้ผู้คนเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย นั่นทำให้หลายคนเริ่มมีการถ่ายภาพกิจกรรมยามว่างของตัวเองลงโซเชียลมีเดีย แต่มีกิจกรรมหนึ่งที่ตอนนี้เป็นที่นิยมจนเกิดเป็นกระแสแฮชแท็ก "StayAtHomeChallenge ขึ้นมาบนสื่อออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นการโชว์เดาะม้วนกระดาษชำระแทนลูกฟุตบอลนั่นเอง


    ล่าสุด ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ รับคำท้าจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง ''อันแดร์สัน โลเปซ'' ที่เป็นคนปิ๊งไอเดียทำชาลเลนจ์ส่งต่อให้เพื่อนร่วมทีมได้สนุกกันด้วยการท้าเดาะม้วนกระดาษชำระ โดยชนาธิปสามารถเดาะทิชชู่ได้ถึง 23 ครั้งด้วยกัน พร้อมกับแท็กส่งต่อถึง จุนจิ อินาโมโตะ, ชินจิ โอโนะ และ โทคุระ เคน
 
    ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวเริ่มต้นมาจากบริษัท "N33'' ซึ่งเป็นสื่อกีฬาฟุตบอลในประเทศเนเธอร์แลนด์ และหลังจากนั้นกลายเป็นกระแสดังไปทั่วโลก แถมยังมีนักเตะพรีเมียร์ลีกมากมายโพสต์คลิปวิดีโอเดาะกระดาษชำระไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แทมมี่ อบราฮัม หรือแม้แต่ตำนานของ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »