ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดราม่า! ม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติกลับบ้านก่อนกำหนด

ดราม่า! ม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติกลับบ้านก่อนกำหนด

Posted 20/03/2020 by goal.com



กลายเป็นประเด็นดราม่าในแดนมะกะโรนีไปแล้ว หลังจากเจ้าม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติบินกลับบ้าน ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดกักตัว 15 วัน

ยูเวนตุส กำลังถูกสังคมอิตาลีตั้งคำถาม หลังปล่อย กอนซาโล อิกวาอิน, โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเลม ปานิช และ ซามี เคดิรา บินกลับบ้าน ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดกักตัว

นักเตะเจ้าม้าลายต้องปฏิบัติตามกฎกักตัวเป็นเวลา 15 วัน หลังจาก ดานิเอเล รูกานี กองหลังของทีม ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 11 มีนาคม นั่นเท่ากับว่า นักเตะในทีมต้องกักตัวอยู่ในบ้านถึงวันที่ 26 มีนาคมเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเบียงโคเนรีกลับอนุญาตให้ 4 ผู้เล่นต่างชาติในทีมอย่าง อิกวาอิน, เบนตันกูร์, ปานิช และเคดิราบินกลับบ้านไปหาครอบครัว โดยในรายของดาวยิงอาร์เจนไตน์นั้น มีรายงานว่าสโมสรหาเช่าเจ็ทให้เขาได้บินกลับไปเยี่ยมคุณแม่ที่ป่วย

นั่นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมตามมา เพราะคนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่ยูเวทำแบบนั้น แม้ว่าสโมสรจะพยายามออกมาอธิบายว่า ผลตรวจของนักเตะทุกคนออกมาเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) ก็ตาม

ปัจจุบันยูเวนตุสมีนักเตะในทีมติดเชื้อโควิด-19แล้ว 2 ราย คือ ดานิเอเล รูกานี กับ แบลส มาตุยดี้ ขณะที่ตัวเลขผู้เสียชีวิตในอิตาลีพุ่งสูงถึง 3,405 ราย แซงหน้าจีนที่มีผู้เสียชีวิต 3,245 รายไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »