ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิสล็อปแนะสิงห์อย่าเสี่ยงกับคูตินโญ่

ฮิสล็อปแนะสิงห์อย่าเสี่ยงกับคูตินโญ่

Posted 20/03/2020 by siamsport



ชาก้า ฮิสล็อป อดีตผู้รักษาประตูของ เวสต์แฮม เตือน เชลซี อย่างเสี่ยงดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

สตาร์ทีมชาติบราซิลเล่นไม่ออกในการค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนโดนส่งไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวใช้งาน ซึ่งมีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมดึงตัวกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ทาง ฮิสล็อป แนะสิงโตแห่งกรุงลอนดอนว่าไม่ควรเสี่ยง

"มีความเป็นไปได้ (ที่เขาสามารถคืนฟอร์มกับ เชลซี), ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษ และคุณอยากจะคิดแบบนั้น" ฮิสล็อป กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น

"คูตินโญ่ มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง, แต่เขาเจอกับปัญหานับตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล และบางทีฟุตบอลอังกฤษอาจจะเหมาะกับเขามากกว่า"

"แต่ด้วยเงินค่าตัวแบบนั้น, ผมคงจะไม่ทุ่มทุมดึงมาร่วมทีม, ผมเห็นและชื่นชมกับสิ่งที่ (แฟร้งค์) แลมพาร์ด และ เชลซี พยายาทำกับแข้งหนุ่มและพวกเขาพยายามพัฒนาสไตล์ของตัวเอง"

"และคำถามสำคัญ, ผมไม่คิดว่าด้วยธรรมชาตินั้นจะเหมาะกับ คูตินโญ่"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแรง!เชลซีถกบาร์เซโลน่าหวังซิวคูตินโญ่
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี ทาบซื้อ "คูตี้" จาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย
  • "เจ้าหนูเทรนต์" ผู้ปฏิวัติตำแหน่งแบ็กขวา
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นฟุตบอลชั้นนำระดับโลกในเวลานี้ โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมายนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และก้าวเป็นจอมแอสซิสต์ประจำทัพ "หงส์แดง" จนได้ชื่อว่าเป็นกองหลังเพลย์เมกเกอร์
  • ตรงใจกันมั้ย? เต็งหนึ่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของแต่ละลีก
    แม้ฤดูกาล 2019/20 อาจจะยังไม่จบหรืออาจจะถูกตัดจบตรงนี้ แต่เราก็น่าจะเริ่มมองเห็นแข้งยอดเยี่ยมใน 5 ลีกดังของยุโรปกันแล้ว นักเตะเหล่านี้ทำผลงานคงเส้นคงวาและมีส่วนช่วยให้ทีมของพวกเขาลุ้นแชมป์ หากไม่มีผิดพลาดคาดว่าเต็งหนึ่งเหล่านี้จะได้ชูรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าแต่ละลีกมีใครกันบ้าง
  • เผย2ทีมสนทาบคูตินโญ่หากบาเยิร์นเมิน
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ถ้าเกิด บาเยิร์น ไม่ซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา แต่ตอนนี้คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า อยากใช้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์ มากกว่าการจะขายเขาโดยตรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »