ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอานะ !! แมนยู เล็งทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ดึง โอบาเมยอง ลงหลุม

เอานะ !! แมนยู เล็งทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ดึง โอบาเมยอง ลงหลุม

Posted 20/03/2020 by kapook



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ ดึง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญา จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563

        ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง ตกเป็นข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม และมีแนวโน้มที่จะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2021 ซึ่ง อาร์เซน่อล ไม่อยากที่จะรอจนถึงเวลานั้นและปล่อยนักเตะออกจากทีมแบบฟรี ๆ

        สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังคิดพิจารณาอย่างจริงจังถึงการปล่อย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ ให้ทีมปืนใหญ่พิจารณา อย่างที่รู้กันว่า ปีศาจแดงกำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บ ถึงแม้จะมีข่าวว่า โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าที่ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว อาจได้รับสัญญาถาวรกับทีมก็ตาม

         แต่ โอบาเมยอง ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับตำแหน่งศูนย์หน้าของ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขารู้ดีว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่ต้องการกองหน้าวัย 30 ปีด้วยเช่นกัน และถ้าหัวหอกกาบองย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงจริง ก็เท่ากับว่าจะเดินตามรอย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2012 อีกด้วย

        ทั้งนี้ โอบาเมยอง ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 และทำประตูไปแล้วทั้งหมด 61 ลูก จากการลงเล่น 96 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »