ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์ไหนบ้าง!เตฟเลือก 3 แชมป์ยิ่งใหญ่สุดในอาชีพ

แชมป์ไหนบ้าง!เตฟเลือก 3 แชมป์ยิ่งใหญ่สุดในอาชีพ

Posted 21/03/2020 by siamsport

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋า โบคา จูเนียร์ส มองข้ามการคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเลือกการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสามแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา

    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เลือกการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2008 เป็นหนึ่งในสามความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของเขา โดยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนมองข้ามไป

    ดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรในลีกบ้านเกิด ผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสร แต่ที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ก็คือการได้มีโอกาสได้สวมเสื้อแข่งของสองทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์ นั่นก็คือ "เร้ด เดวิลส์" และ "เรือใบสีฟ้า"

    เตเวซ ซัดประตูชัยนำ โบคา ชนะ กิมเนเซีย 1-0 ผงาดคว้าแชมป์ ซูเปอร์ ลีกา เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม เนื่องจาก ริเวอร์เพลท ทำได้แค่เสมอกับ แอตเลติโก ทูคูแมน 1-1 เปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จในชีวิตพ่อค้าแข้งของเขา โดยยืนยันว่าหนึ่งในสามแชมป์ที่ประทับใจก็คือการได้ชูโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

        "มันเป็นหนึ่งในแชมป์ที่มีความสำคัญมากๆ เนื่องจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ผมย้ายมาเล่นที่นี่ (โบคา จูเนียร์) เมื่อ 3 ปีก่อนสำหรับการสู้เพื่อแชมป์นี้ มันเป็นสิ่งที่สุดแสนพิเศษ และเป็นการปลดปล่อยทุกอย่าง นี่คือหนึ่งในสามแชมป์ที่ยิ่งใหญ่อย่างตอนที่คว้าแชมป์อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ (สโมสรโลก กับ โบคา เมื่อปี 2003) และแชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เตเวซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องมีคนนี้! 'ตอร์เรส' จัดทีม 11 ยอดนักเตะในดวงใจ
    เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตยอดกองหน้าทีมชาติสเปน และ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งมีอายุครบ 36 ปี สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดทีม 11 ผู้เล่นในดวงใจ ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งหมดเป็นนักเตะที่ "เอล นินโญ่" เคยร่วมงานด้วย แต่จะมีใครบ้าง และเป็นนักเตะที่เจ้าตัวเคยเล่นด้วยที่สโมสรไหน เรามาดูกัน (ระบบ 3-5-2)
  • 5 ประเด็นที่น่าสนใจหลังพรีเมียร์ลีก กลับมาโม่แข้งอีกครั้ง
    แฟนลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะต้องใช้เวลารอยคอยสักพัก เพื่อกลับมาชมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ฟุตบอลจำเป็นต้องหยุดแข่งเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ "โควิด-19"
  • เอานะ !! แมนยู เล็งทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ดึง โอบาเมยอง ลงหลุม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ ดึง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญา จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563
  • ฮิสล็อปแนะสิงห์อย่าเสี่ยงกับคูตินโญ่
    ชาก้า ฮิสล็อป อดีตผู้รักษาประตูของ เวสต์แฮม เตือน เชลซี อย่างเสี่ยงดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »