ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปอตีต์ฟันธงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่

เปอตีต์ฟันธงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่

Posted 21/03/2020 by siamsport

หลังจากกระแสข่าวระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลิเวอร์พูล มีออกมาเต็มไปหมด เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ก็แสดงความเห็นว่า คูตินโญ่ คงไม่หวนซบ "หงส์แดง" แน่ๆ เพราะเขาจะไม่ใช่คนสำคัญเหมือนเก่า พร้อมระบุ สถานการณ์ของ คูตินโญ่ มันเหมือนกับตนเป๊ะ

    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเชื่อว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จะไม่เลือกย้ายกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะมันไม่เหมาะที่จะทำอย่างนั้น

    คูตินโญ่ เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล จนทำให้ บาร์เซโลน่า ดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ "อาซูลกราน่า" ได้ จนทำให้ซีซั่นนี้มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว ถึงกระนั้น สถานการณ์ของเขากับ "เสือใต้" ก็ไม่ดีเท่าไหร่ จนทำให้คาดกันว่า บาเยิร์น จะไม่ซื้อขาดเขา ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวเกี่ยวกับการที่ "หงส์แดง" จะดึงเขากลับมาร่วมทีมอยู่บ่อยๆ   

    เปอตีต์ เผยว่า "เขาจะไม่มีทางกลับไป ลิเวอร์พูล แน่นอน ตอนที่ผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า น่ะ อาร์เซน่อล ก็เคยอยากได้ผมกลับไปอยู่กับทีมเหมือนกัน และผมก็เคยสนใจที่จะทำอย่างนั้นด้วย ผมเกือบที่จะได้หวนซบ อาร์เซน่อล แล้ว แต่สุดท้ายแล้วผมก็มาคิดว่า -เอ็มมานูเอล แกต้องจริงใจกับตัวเองสิวะ ที่แกย้ายออกมาเมื่อ 1 ปีก่อนน่ะมันมีเหตุผลอยู่ไม่ใช่เหรอ-"

    "ถ้าเกิด คูตินโญ่ จริงใจกับตัวเองแล้วล่ะก็ เขาก็จะเห็นว่านับตั้งแต่ที่เขาจากทีมมานั้น ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และกำลังจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีก ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการเขาแล้ว ดังนั้นเขาจะกลับไปที่ ลิเวอร์พูล ทำไมกัน ? (หมายถึงถ้ากลับไปที่นั่น คูตินโญ่ ก็จะไม่ใช่คนสำคัญ ทำให้ไม่ควรกลับไป)"

    อดีตมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเสริมว่าสถานการณ์ของ คูตินโญ่ มันเหมือนกับตอนที่ตนย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เลย "ถ้าเกิดผมเป็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แล้วล่ะก็ ผมก็คงถามตัวเองทุกเช้าว่า -ฉันเซ็นสัญญามาเล่นที่สเปนทำไมกัน ?- รู้ไหมว่าทำไมผมถึงกล้าพูดแบบนี้ ? ก็เพราะผมจำได้ดีว่าผมเคยตื่นมาทุกเช้าพร้อมกับถามตัวเองซ้ำไปซ้ำมาว่า -ฉันย้ายทีมทำไมกัน ? ฉันย้ายทีมทำไมกัน ? ฉันย้ายทีมทำไมกัน ?- ในตอนที่ผมย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่ บาร์เซโลน่า น่ะสิ"

    "พูดกันตามตรงเลยนะ ผมมั่นใจเลยงว่า คูตินโญ่ คงถามตัวเองแบบนี้อยู่เรื่อยๆ มาสักพักแล้วล่ะ เขาย้ายออกจากทีมเพื่อมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และถึงแม้เขาจะเล่นได้ดีอยู่บ้าง แต่เขาก็ไม่ใช่กำลังหลักของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »