ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยกับเอเยนต์แล้ว!แมนยูเล็งซิวเลอมาร์หลังจบซีซั่นนี้

คุยกับเอเยนต์แล้ว!แมนยูเล็งซิวเลอมาร์หลังจบซีซั่นนี้

Posted 21/03/2020 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่งแผนซิว โตมาส์ เลอมาร์ ดาวเตะ แอต. มาดริด มาร่วมทัพ โดยถึงขั้นคุยกับเอเยนต์ไปบ้างแล้ว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังคิดที่จะคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีกชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    หลายคนมองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทำการเสริมทัพอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งกว่าเดิม หลังจากตอนนี้ขุมกำลังโดยรวมของพวกเขายังไม่ดีเท่าไหร่ โดยถึงแม้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำผลงานได้สุดยอด แต่มันก็มีการกลัวกันว่าถ้าเขาเจ็บแล้วเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะกลับไปย่ำแย่อีกครั้ง

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นเจรจากับเอเยนต์ของ เลอมาร์ ไปบ้างแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยดาวเตะวัย 24 ปีก็ต้องการย้ายออกจากทีมเช่นกัน เพราะมองว่าสไตล์การเล่นของ "ตราหมี" ไม่เข้ากับตัวเอง และจนถึงตอนนี้เขาก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมด้วย

    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ก็เคยคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เลอมาร์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไปซบ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380 ล้านบาท) ในปี 2018 อย่างไรก็ตาม การที่ เลอมาร์ ยังเหลือสัญญากับ แอต. มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ทำให้เขาน่าจะมีค่าตัวสูงในระดับหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องคนนี้!เมอร์สันเชียร์แมนยูเซ็นโอบาเมย็อง
    พอล เมอร์สัน ตำนาน อาร์เซน่อล สะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" จะน่ากลัวมาก หากได้ แจ็ค กรีลิช มาอีกคน
  • เอานะ !! แมนยู เล็งทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ดึง โอบาเมยอง ลงหลุม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ ดึง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญา จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563
  • ตอบชัดเจน!ลูกากูเผยผิดใจกับโซลชาหรือไม่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ระบุ ส่วนตัวแล้วตนไม่ได้ผิดใจกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว พร้อมเผย สาเหตุที่อยากย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพราะไม่เหลือแรงกระตุ้นที่จะเล่นกับทีมอีกแล้วเท่านั้น
  • เตือนแล้วนะ! มาร์คิซิโอบอกป็อกบาคิดผิดย้ายไปผี
    ตำนานม้าลายย้อนความหลังว่าเตือนกองกลางเฟรนช์แมนแล้วว่าอย่าไปผี แต่หากเขาต้องการกลับมาเบียงโคเนรีก็นับเป็นเรื่องที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »