ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์บาตอฟว่ายังไงลิเวอร์พูลอดทำสถิติไร้พ่าย

เบอร์บาตอฟว่ายังไงลิเวอร์พูลอดทำสถิติไร้พ่าย

Posted 21/03/2020 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่าที่จริง ลิเวอร์พูล คู่ควรกับการทำสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ แต่ส่วนหนึ่งก็โล่งอกนิดๆ ที่ "หงส์แดง" ทำอย่างนั้นไม่ได้ ชี้ สมัยนี้หลายทีมเก่งขึ้นจนทำให้มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีทีมไหนที่ไม่แพ้ใครตลอดทั้งซีซั่นได้เหมือนกับที่ อาร์เซน่อล เคยทำเอาไว้

    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าที่จริงแล้ว ลิเวอร์พูล สมควรที่จะจบฤดูกาลนี้แบบไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่นได้ แม้ว่าส่วนหนึ่งตนจะโล่งอกที่ "หงส์แดง" ทำอย่างนั้นไม่ได้ก็ตาม

    หลายเดือนก่อนหน้านี้เคยมีการมองกันว่า ลิเวอร์พูล มีดีพอที่จะไม่แพ้ใครตลอดทั้งฤดูกาล 2019-20 ได้เหมือนกับที่ อาร์เซน่อล เคยทำเอาไว้เมื่อซีซั่น 2003-04 หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ และไม่น่าจะมีใครหยุดได้ แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด 0-3 เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เบอร์บาตอฟ เผยว่า "คนส่วนใหญ่ไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล ไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาล ผมก็ไม่เข้าใจหรอกนะว่าทำไมพวกเขาถึงคิดแบบนั้น แน่นอนว่าจากมุมมองของผม และจากมุมมองของ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ มันรู้สึกโล่งอกนิดๆ (ที่ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจบฤดูกาลแบบไร้พ่ายได้) แต่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้หรอกว่าจนถึงตอนนั้นน่ะพวกเขาสมควรทำสถิติไร้พ่ายได้จริงๆ"

    "พวกเขาเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ และสู้จนถึงท้ายที่สุด อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลในสมัยนี้มันต่างไปจากตอนที่ อาร์เซน่อล ทำสถิติไร้พ่ายได้ เดี๋ยวนี้ทีมต่างๆ เก่งขึ้น และขนาดทีมในอันดับล่างๆ ก็ยังสามารถทำให้คุณแปลกใจได้ เหมือนอย่างที่ วัตฟอร์ด ทำให้เห็นมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปอตีต์ฟันธงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่
    หลังจากกระแสข่าวระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลิเวอร์พูล มีออกมาเต็มไปหมด เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ก็แสดงความเห็นว่า คูตินโญ่ คงไม่หวนซบ "หงส์แดง" แน่ๆ เพราะเขาจะไม่ใช่คนสำคัญเหมือนเก่า พร้อมระบุ สถานการณ์ของ คูตินโญ่ มันเหมือนกับตนเป๊ะ
  • แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!เจมส์เผยชื่อนักฟุตบอลคนโปรด
    ทำเอาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยิ้มอีกแล้วสำหรับ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอลในศึก เอ็นบีเอ ที่ล่าสุดพูดถึงนักฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบระหว่างเก็บตัวอยู่ที่บ้าน
  • 5 ประเด็นที่น่าสนใจหลังพรีเมียร์ลีก กลับมาโม่แข้งอีกครั้ง
    แฟนลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะต้องใช้เวลารอยคอยสักพัก เพื่อกลับมาชมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ฟุตบอลจำเป็นต้องหยุดแข่งเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ "โควิด-19"
  • กูรูสกายชี้หงส์มีโอกาสแพ้รวดเกมที่เหลือ
    อลัน สมิธ กูรูฟุตบอลของสกาย สปอร์ตส์ ชี้ว่าหากฤดูกาลยังแข่งไม่จบ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ควรเป็นแชมป์เพราะในทางทฤษฎีทุกอย่างยังมีความเป็นไปได้หมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »