ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายมาก!อินซ์ชี้แมนยูพลาดมหันต์แห้วฮาแลนด์

เสียดายมาก!อินซ์ชี้แมนยูพลาดมหันต์แห้วฮาแลนด์

Posted 21/03/2020 by siamsport

พอล อินซ์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดครั้งใหญ่ที่ไม่สามารถเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพได้ ชี้ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีกองหน้าประเภทที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำเพื่อที่จะลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้

    พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดมหันต์ที่ไม่สามารถคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทีมได้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ฮาแลนด์ อย่างหนัก หลังจากที่ดาวเตะชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ก่อนที่สุดท้ายแข้งวัย 19 ปี จะไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    อินซ์ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ถ้าเกิดพวกเขาอยากลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ให้ได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องการนักเตะที่เป็นกองหน้าระดับโลก พวกเขาเคยมีโอกาสที่จะมีนักเตะแบบนั้นในทีมจากตอนที่มีข่าวกับ ฮาแลนด์ แต่สุดท้ายเด็กคนนั้นก็ไป ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ"

    "เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่เก่งมากๆ เขาสามารถพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ได้ และคุณไม่สามารถปล่อยนักเตะระดับนั้นให้หลุดจากมือของคุณไปได้ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่พวกเขาไม่ได้เขามาร่วมทีม พวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะระดับที่จะสามารถทำประตูได้ 20-25 ลูกต่อฤดูกาลอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »