ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปตัวจริง,กวินทร์ได้โชว์ ซัปโปโรอุ่นแข้งแซงคาชิมาสุดมันส์

ชนาธิปตัวจริง,กวินทร์ได้โชว์ ซัปโปโรอุ่นแข้งแซงคาชิมาสุดมันส์

Posted 21/03/2020 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าชัยในเกมอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมก่อนกลับมาลุย เจลีก 2020 โดยสามารถุกเอาชนะ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ถึงถิ่น คาชิมา ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม

    เกมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นตัวจริงในแนวรุก ประสานงานร่วมกับ อันแดร์สัน โลเปซ กับ มูซาชิ ซูซูกิ โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยนั่งเป็นสำรอง

 

    ส่วน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ให้ เคนโตะ มิซาโอะ กองกลางดาวรุ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยมี ฮวน อลาโน่ กับ เอเวอร์รัลโด้ ลงล่าตาข่าย

    การแข่งขันเล่นแบบสนามปิด โดยให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวได้เท่านั้น ในครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

    เริ่มครึ่งหลังไม่กี่อึดใจ ฮวน อลาโน่ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 49 อย่างไรก็ตาม ซูซูกิ ซัดประตูตามตีเสมอให้ทีมเยือนในนาที 63 เป็น 1-1

 

    ถัดมาแค่ 2 นาที โคกิ มาชิดะ ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร ทำสกอร์ให้ แอนท์เลอร์ส ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 นาทีที่ 65 จากนั้น กวินทร์ ได้โอกาสลงแทน ทาคาโนริ ซูเกโนะ

    เกมมาสนุกขึ้นในช่วงท้าย น.78 ซูซูกิ คนเดิมสังหารฟรีคิกทางด้านซ้ายส่งบอลแฉลบกำแพงเข้าประตู ทำให้ ซัปโปโร ตีเสมอ 2-2 และอีก 10 นาทีต่อมา 2 ตัวสำรองทีมเยือนก็พาทีมพลิกขึ้นนำ 3-2 เมื่อ ลูกัส แฟร์นานเดส เปิดบอลจากขวาให้ เจย์ โบธรอยด์ โขกที่เสาแรกส่งบอลเข้าไป และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลูกัส ครอสบอลจากฝั่งขวาให้ "เจย์โบ" โขกเบิ้ลให้ทีมเยือนย้ำชัย 4-2

 

    จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 4-2

 

    สำหรับโปรแกรม เจลีก ของ คอนซาโดเล่ มีคิวออกไปเยือนโออิตะ ทรินิตะ ที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม ในวันที่ 4 เมษายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »