ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องมุมเซ็กซี่ “สกุล กัญญาภัค” แฟนสาวหุ่นแซ่บของพระเอก “แบงค์ อาทิตย์”

ส่องมุมเซ็กซี่ “สกุล กัญญาภัค” แฟนสาวหุ่นแซ่บของพระเอก “แบงค์ อาทิตย์”

Posted 21/03/2020 by Sanook

เปิดมุมเซ็กซี่ สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ สาวหมวยลุคแซ่บที่มาพร้อมกับแววตาที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา น้องสกุล มาบ้าง เพราะสาวสวยคนนี้ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ทั้งถ่ายแบบ ซีรีส์ และมิวสิกวิดีโอ ล่าสุดเธอก็มีโอกาสโชว์เสียงร้องในรายการ FanWars ดาวปั้นดาว เวทีการแข่งขันของเหล่าซุปตาร์ ที่ต่างหาเด็กปั้นมาด้วยตนเอง คัดเอง เลือกเอง

 

สำหรับ สกุล จบการศึกษา จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ด้วยความที่หน้าตาและความสามารถโดดเด่นสมัยเรียนเธอจึงถูกทาบทามให้เข้าร่วมประกวดดาวมหาวิทยาลัย แต่เธอก็ปฏิเสธเพราะชอบทำกิจกรรมอื่นๆ มากกว่า ก่อนที่ปี 2 เธอจะมีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิง

ด้านความรัก มีข่าวออกมาว่างนางแบบหน้าสวยคนนี้ กำลังปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ซึ่งทั้งคู่ก็มีลงรูปคู่กันบ้างทางอินสตาแกรม งานนี้แฟนคลับหลายคนลุ้นให้ทั้งคู่มีผลงานร่วมกัน

สวย ใส เซ็กซี่ แบบนี้ ถ้ามีผลงานยังไงหลายคนก็ต้องติดตามแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุ่นแซ่บมาก “จิ๋ว ภัทรญา” สวยใสเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
    เป็นนางแบบที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตามผลงานอยู่ สำหรับ “จิ๋ว ภัทรญา” หรือ “จิ๋ว 600 ซีซี” พริตตี้หน้าสวยหุ่นแซ่บ เพราะถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้
  • "ลูกบาส กนกพร" จากพยาบาล สู่เส้นทางสายนางแบบ
    ‘ลูกบาส-กนกพร คำวันสา’ เรียนจบคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แทนที่เธอจะเลือกอาชีพพยาบาล ซึ่งครอบครัวอยากให้เป็นและเป็นอาชีพที่มั่นคง แต่หลังสวมชุดพยาบาลอยู่ราวสองปี เธอตัดสินใจเดินขึ้นเวทีประกวดนางแบบ การคว้าตำแหน่งจากการประกวดครั้งนั้น ทำให้เธอยิ่งมั่นใจในเส้นทางสายนางแบบที่เธอเลือก และเต็มที่กับงานถ่ายแบบ ...นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจเลือก ที่สร้างความแปลกใจให้กับทีมงาน mars ระหว่างพักการถ่ายแฟชั่นเพื่อพูดคุยกับเธอ ยังมีอีกหลายเรื่องที่รอสร้างความแปลกใจ ทั้งเรื่องความรัก จากหญิงรักชาย สู่หญิงรักหญิง ลองไปพูดคุยกับเธอพร้อมๆ กัน
  • หนุ่มๆ ละลาย "หญิงแย้" อวดหุ่นแซ่บหวานปนเซ็กซี่
    หนีร้อนไปพักผ่อนทะเลอีกคน สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลสาวสวย ล่าสุดเที่ยวพักผ่อนทะเลพัทยา
  • ส่องความแซ่บ “บันนี่น้ำมนต์” นางแบบสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ
    เปิดความเซ็กซี่ น้ำมนต์-ชนิดาภา บุญเอี่ยม หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ บันนี่น้ำมนต์ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ที่ไม่ว่ามาในลุคไหนก็สวย ใส เซ็กซี่ ชวนมองตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »