ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์โร่หา"โอบา, ชิรูด์"หากต้องเสียมาร์ติเนซให้บาร์ซ่า

อินเตอร์โร่หา"โอบา, ชิรูด์"หากต้องเสียมาร์ติเนซให้บาร์ซ่า

Posted 22/03/2020 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองกองหน้าจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกรณีที่ทีมต้องเสีย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งให้แก่ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต

    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ บาร์เซโลน่า หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้  โดยซัดไป 16 ประตูจากการลงสนาม 31 นัด อีกทั้งเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ที่ถิ่น คัมป์ นู

    ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อจากประเทศอิตาลี รายงานว่า หาก อินเตอร์ มิลาน ต้องเสีย มาร์ติเนซ ออกไปจริงๆ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืองูใหญ่ เตรียมที่จะหากองหน้าคนอื่นเข้ามาแทนโดยเล็งไปที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง จาก อาร์เซน่อล ที่เหลือสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ปีเดียว และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จาก เชลซี

    สำหรับ โอบาเมย็อง เคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ตอนช่วงเดือนมกราคม โดย สื่อเจ้าเดิม เชื่อว่า คอนเต้ จะพยายามกลับไปคว้าตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้และจะชักจูงใจ โอบาเมย็อง สละออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ ส่วนในรายของ ชิรูด์ ก็เคยตกเป็นเป้าหมายของ คอนเต้ ตอนช่วงต้นปี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรงใจกันมั้ย? เต็งหนึ่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของแต่ละลีก
    แม้ฤดูกาล 2019/20 อาจจะยังไม่จบหรืออาจจะถูกตัดจบตรงนี้ แต่เราก็น่าจะเริ่มมองเห็นแข้งยอดเยี่ยมใน 5 ลีกดังของยุโรปกันแล้ว นักเตะเหล่านี้ทำผลงานคงเส้นคงวาและมีส่วนช่วยให้ทีมของพวกเขาลุ้นแชมป์ หากไม่มีผิดพลาดคาดว่าเต็งหนึ่งเหล่านี้จะได้ชูรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าแต่ละลีกมีใครกันบ้าง
  • หนักเกินรับมือ!อิตาลีสั่งแบนทุกชนิดกีฬาถึงต้น เม.ย.
    คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติอิตาลี แถลงยืนยันได้สั่งแบนการแข่งกีฬาทุกชนิดชั่วคราวอย่างน้อยจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังวิกฤติการณ์ระบิดโควิด-19 ยังคงรุนแรงไม่หยุดในดินแดนมะกะโรนี แต่กระนั้นกรณีนี้ไม่ครอบคลุมเกมระดับนานาชาติทั้งในสโมสร และทีมชาติ
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต
  • ปูด!อินเตอร์พร้อมเซ็นซานเชซถาวรแต่มี1ข้อแม้
    สื่อเลี่ยน เปิดเผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มืลาน พร้อมเจรจาเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบถาวร แต่นักเตะต้องยอมรับเงื่อนไขรับค่าเหนื่อยครึ่งเดียวจากที่ได้รับในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »