ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บาจโจ้' เผยกักตัว14วันหลังผลตรวจไร้เชื้อโควิด-19

'บาจโจ้' เผยกักตัว14วันหลังผลตรวจไร้เชื้อโควิด-19

Posted 22/03/2020 by siamsport

จอห์น บาจโจ้ แนวรุกกัปตันทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เผยตอนนี้กักตัวอยู่แต่ที่บ้าน 14 วันหลังเพิ่งเดินทางกลับมาจากมาดากัสการ์บ้านเกิดและผลตรวจร่ายกายไร้เชื้อโควิด-19 พร้อมเผยโทษแบนไทยลีก

     ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดนักเตะระดมพลครบทีม และลงซ้อม เตรียมพร้อมร่างกายแล้วอย่างต่อเนื่อง ขาดเพียง จอห์น บาจโจ้ แนวรุกกัปตันทีมที่เพิ่งตามมาสมทบหลังเดินทางกลับจากงานวิวาห์ของเจ้าตัว ที่ประเทศมาดากัสการ์ และถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 20 มีนาคม และขณะนี้ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการป้องกันการแพร่ไวรัสโควิค-19 ที่บ้านพักในจ.สุโขทัย และจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ช่วงต้นเดือนเมษายน

    ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้อยู่ระหว่างกักตัว ตามแนวทางที่สโมสรสุโขทัย เอฟซี แจ้ง และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายและตัวเอง จึงพักอยู่แต่ในบ้านเป็นเวลา 14 วัน จากนั้นเมื่อครบกำหนดแล้ว จะเริ่มลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามการเดินทางจากประเทศมาดากัสการ์มายังประเทศไทย ตนมีใบรับรองทางการแพทย์ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้ติดเชื้อ และประเทศที่เดินทางก่อนถึงประเทศไทยไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยง มายืนยันต่อเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิที่จุดคัดกรองทำให้ผ่านการตรวจและเข้าประเทศได้ จากนั้นได้เดินทางจากกรุงเทพ มายังจังหวัดสุโขทัย ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ตนกลับบ้านไปแต่งงานไม่ใช่อยากออกนอกประเทศทั้งที่รู้ว่ามีความเสี่ยง

    บาจโจ้ บอกด้วยว่าสำหรับวิกฤตไวรัสโควิค-19 ที่ทำให้เกมไทยลีกต้องพักไปจนถึงกลางเดือนเมษายน แม้จะทำให้แฟนบอลอดชมการแข่งขัน แต่ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของแฟนบอลและทุกฝ่าย

     สำหรับเกมแข่งขันของทีมใน 4 เกมที่ผ่านมา ส่วนตัวพอใจในผลการแข่งขัน แต่มีสิ่งที่ต้องพัฒนา โดยระหว่างพักเกมแข่งขันจะเป็นโอกาสที่ดีของทีมต่อการฝึกซ้อม และเตรียมตัวแข่งขัน ขณะที่ผลการตัดสินของกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯที่ลงโทษตน ด้วยการงดลงแข่งขันจำนวน 2 นัด ส่วนตัวเคารพคำตัดสิน แม้จะหนักไปเล็กน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »