ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเตรียมทุบกระปุก!คูลิบาลีแจ้งนาโปลีย้ายทีม

แมนยูเตรียมทุบกระปุก!คูลิบาลีแจ้งนาโปลีย้ายทีม

Posted 23/03/2020 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังเนื้อหอมแจ้งกับนาโปลีว่าจะย้ายทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับตนเองและต้นสังกัด ฉะนั้นหากข้อเสนอที่เข้ามาไม่น่าสนใจก็ยินดีอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "อัซซูร่า" ต่อไป
    คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะอำลาต้นสังกัดหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมทั้งกับตนเอง และสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ อิล มัตติโน่ สื่อชื่อดังในดินแดนมะกะโรนี

    สตาร์ดังชาวเซเนกัล ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรชั้นนำในวงการลูกหนังมากมายรวมทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "อัซซูร่า" จนได้รับรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 28 ปี มักจะตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมจะโบกมือลาถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล และมีรายงานจากสื่อดังใน อิตาลี ว่าเขาอาจจะเลือกย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเรื่องนี้ อิล มัตติโน่ ระบุว่า คูลิบาลี่ ได้โทรศัพท์บอกกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมรว่าเขาจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัล ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีม และ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์จอมดีเดือด ยังได้ยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาจะอยู่กับ นาโปลี ต่อไปหากข้อเสนอที่ได้รับไม่เหมาะสมกับตัวเขา และสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »