ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่าไปใหม่มา ! 3 แนวรับชั้นดีที่ คล็อปป์ เล็งดึงตัวมาแทน ลอฟเรน

เก่าไปใหม่มา ! 3 แนวรับชั้นดีที่ คล็อปป์ เล็งดึงตัวมาแทน ลอฟเรน

Posted 23/03/2020 by siamsport

แม้ว่าฤดูกาลนี้ยังไม่จบ แต่การเตรียมแผนเพื่อเสริมทัพสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เริ่มต้นแล้ว โดยเป้าหมายสำคัญของพวกเขาก็คือการหาปราการหลังตัวใหม่เข้ามาเพิ่ม 1 ราย เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่ เดยัน ลอฟเรน จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
    แข้งชาวโครแอต กลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้าย เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มักจะใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลัก โดยมี โจ โกเมซ กับ โฌแอล มาติป สลับกันลงสนามเคียงข้าง ปราการหลังชาวดัตช์ ในขณะที่ ลอฟเรน จะได้ลงเล่นก็ต่อเมื่อ 3 คนแรกมีปัญหาบาดเจ็บ

    ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลอฟเรน เริ่มมองเห็นอนาคตของตัวเองกับ "เดอะ เร้ดส์" น่าจะริบหรี่เต็มที ฉะนั้นการมองหาความท้าทายใหม่อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพื่อให้อาชีพพ่อค้าแข้งของเขายังคงก้าวเดินต่อไป เพราะหากทู่ซี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป มีโอกาสที่จะนั่งอยู่ข้างสนามจนหยากไย่เกาะก้นแหงๆ


 


    หาก ดาวเตะวัย 30 ปี ตัดสินใจจบชีวิต 6 ปีกับต้นสังกัด และเลือกย้ายทีมจริงๆ แน่นอนว่า คล็อปป์ จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้เตรียมเงินเอาไว้สำหรับหาซื้อกองหลังคนใหม่มาเสริมทัพ เพราะในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบันที่มีโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีแนวรับ และแข้งในตำแหน่งอื่นๆ อย่างน้อง 4 ราย เพื่อเอาไว้สำรองในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

    ในเมื่อต้องหาแนวรับเพิ่มแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะมองหาเซนเตอร์แบ็กที่มีศักยภาพสูง เพราะนี่คือตำแหน่งที่มีความสำคัญกับ "หงส์แดง" อย่างมาก เพราะการที่ผลงานของพวกเขาโดดเด่นขึ้นมาขนาดนี้ก็เพราะได้แนวรับชั้นยอดอย่าง ฟาน ไดค์ มาร่วมทีม ซึ่ง ดาวเตะเลือดดัตช์ ช่วยยกระดับเกมรับของ "หงส์แดง" ให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้นหลายเท่า


    สำหรับรายแรกที่ "เดอะ เร้ดส์" ล็อกเป้าเป็นเบอร์ 1 ในการที่จะดึงมาร่วมทีมก็คือ โชเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลัง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่อยู่ในชุดนำทัพ "ตราหมี" ดับซ่า ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

    ฆิมิเนซ ปัจจุบันอายุ 25 ปี อาจจะเป็นเรื่องยากในการดึงตัวมาเสริมทัพ เนื่องจากนักเตะมีสัญญาอยู่กับ แอต.มาดริด จนถึงปี 2023 แถมยังมีค่าฉีกสัญญาค่อนข้างแพงมาก แต่กระนั้นการที่เขามีปัญหาบาดเจ็บจนหลุดจากการเป็นตัวเลือกแรกของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ "ตราหมี" นั่นทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าตัวเขามาเสริมแกร่งได้


    ในส่วนของเป้าหมายอันดับ 2 ก็คือ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังดาวโรจน์จากทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรับที่ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจ เนื่องจากมองว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูง และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ เพราะอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น

    ตบท้ายด้วย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังจอมแกร่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นแนวรับที่ กุนซือชาวเยอรมัน หมายมั่นปั่นมืออยากจะได้มาร่วมทัพด้วยเช่นกัน แต่งานนี้พวกเขาคงต้องใช้พละกำลังมากพอสมควรเนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็อยากได้กองหลังรายนี้เช่นกัน


    แน่นอนว่าในเวลานี้ บาสโตนี่ และ อูปาเมกาโน่ เป็นกองหลังดาวรุ่งพุ่งแรง และได้รับการยกย่องว่าเป็นแนวรับวัยกระเต๊าะที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป ฉะนั้นสิ่งที่ "หงส์แดง" จะต้องเจอก็คือค่าตัวของนักเตะที่ต้องบอกว่าค่อนข้างแพงเช่นเดียวกัน

    ย้อนกลับมาที่ ลอฟเรน มีรายงานว่าหากตัดสินใจอำลาทีมจริงๆ ได้ข่าวแว่วๆ มาว่ามีหลายสโมสรที่สนใจในตัวเขาเช่นกัน โดยเฉพาะ 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แก่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งที่จะฉก ดาวเตะเลือดโครแอต ไปร่วมทีม


    สำหรับตอนนี้ฤดูกาลยังไม่จบ สถานการณ์ของ ลอฟเรน อาจจะเปลี่ยนไป แต่ยังไงซะ สาวก "เดอะ ค็อป" คงอยากเห็น คล็อปป์ ซื้อกองหลังคนใหม่ เพราะเชื่อว่าด้วยสายตาที่เฉียบคมของ "บอส" พวกเขาจะได้กองหลังชั้นดีที่ไว้วางใจได้มายืนคู่กับ ฟาน ไดค์ !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อฟันธงแข้งนิรนามใจบุญแอบควักเงินช่วยสู้โควิดเป็นนักเตะลิเวอร์พูล
    นักข่าวเผยแข้งใจบุญนิรนามไม่ใช่ใครที่ไหนคือสตาร์ ลิเวอร์พูล นั่นเอง หลังไม่ยอมเปิดเผยตัวตนว่าเป็นคนมอบเงินจำนวนมากช่วยสู้ภัยโควิด-19
  • เอาจริง!ลิเวอร์พูลรุกหนักซิวซูมาเร่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลีลล์ โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มคุยกับเอเจนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย
  • เบอร์บาตอฟว่ายังไงลิเวอร์พูลอดทำสถิติไร้พ่าย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่าที่จริง ลิเวอร์พูล คู่ควรกับการทำสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ แต่ส่วนหนึ่งก็โล่งอกนิดๆ ที่ "หงส์แดง" ทำอย่างนั้นไม่ได้ ชี้ สมัยนี้หลายทีมเก่งขึ้นจนทำให้มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีทีมไหนที่ไม่แพ้ใครตลอดทั้งซีซั่นได้เหมือนกับที่ อาร์เซน่อล เคยทำเอาไว้
  • เปอตีต์ฟันธงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่
    หลังจากกระแสข่าวระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลิเวอร์พูล มีออกมาเต็มไปหมด เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ก็แสดงความเห็นว่า คูตินโญ่ คงไม่หวนซบ "หงส์แดง" แน่ๆ เพราะเขาจะไม่ใช่คนสำคัญเหมือนเก่า พร้อมระบุ สถานการณ์ของ คูตินโญ่ มันเหมือนกับตนเป๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »