ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกิดเมืองไทย ไปโตเล่นลีกวันอังกฤษ แต่สุดท้ายเล่นทีมชาติอินโด

เกิดเมืองไทย ไปโตเล่นลีกวันอังกฤษ แต่สุดท้ายเล่นทีมชาติอินโด

Posted 23/03/2020 by siamsport

เว็บไซด์ Indosports ตีข่าวทีมชาติอินโดนีเซีย เรียกดาวเตะวัย 17 ปี ลูกครึ่งทีมอินโดนีเซีย-อังกฤษ อย่าง เอลแกน แบกกอต เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมตัวสำหรับลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย โดยปัจจุบันแข้งรายนี้มีชื่อในสังกัดสโมสรฟุตบอลอิปวิช ทาวน์ ในศึกฟุตบอลลีกวัน ของอังกฤษ แม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันจะเลื่อนออกไป แต่ทางด้านของ ชิน แต ยัง กุนซือชาวเกาหลีใต้ของอินโดนีเซีย ต้องการสร้างทีมชาติยุคใหม่ในวาระการทำงานให้ทันต่อโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บและ การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในยุโรปทำให้ดาวเตะลูกครึ่งรายนี้ยังไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีมได้
    โดย  เอลแกน แบกกอต ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า การแข่งขันลีกวันได้ถูกเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 4 เม.ย.63 หวังว่าลีกจะเริ่มต้นอีกครั้งตอนนี้พยายามฝึกตัวเองต่อไปเพื่อรักษาสภาพร่างกายไว้ก่อนการกลับมาของลีก ก่อนหน้านี้สมาพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย ถามสโมสรว่าสามารถไปที่ค่ายฝึกซ้อมในอินโดนีเซียได้หรือไม่ สโมสรได้แจ้งไปว่าไม่สามารถเดินทางไปได้เพราะมีอาการบาดเจ็บและสโมสรต้องการให้ฟื้นฟูสำหรับการแข่งขันในลีก

 

    สำหรับ เอลแกน แบกกอต  ปัจจุบัน อายุ 17 ปี เล่นตำแหน่งกองหลัง สูง 194 ซม. เป็นนักเตะลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อังกฤษ (พ่ออังกฤษ-แม่อินโดนีเซีย) ซึ่งแข้งรายนี้เกิดที่ประเทศไทย ก่อนที่จะย้ายไปอยู่อินโดนีเซีย ปี 2011 ได้รับทุนการศึกษาด้านการพัฒนาวิชาชีพฟุตบอล สู่อังกฤษ  ก่อนที่จะใช้เวลา 2 ปี ในการพัฒนาตัวเองสู่ทีมเยาวชนของสโมสรอิปวิช ทาวน์  และยกระดับสู่ทีมรุ่น 18 ปี,23 ปี ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »