ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สอบตก!บาร์เซโลน่าไม่โอเคฟอร์มพร้อมโละกรีซมันน์พ้นทีม

สอบตก!บาร์เซโลน่าไม่โอเคฟอร์มพร้อมโละกรีซมันน์พ้นทีม

Posted 23/03/2020 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย อ็องตวน กรีซมันน์ หลังจบซีซั่นนี้ โดยตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสหลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    หลังจากตกเป็นข่าวกับ กรีซมันน์ อยู่นาน ในที่สุด บาร์เซโลน่า ก็ได้ตัวเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) พร้อมกับจับเจ้าตัวเซ็นสัญญากับทีมยาวถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 เลย


    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ กรีซมันน์ เพิ่งทำประตูให้ทีมไปเพียง 14 ลูก จากการลงเล่น 37 นัดในทุกรายการ ซึ่งบอร์ดบริหารของทีมมองว่ามันต่ำกว่าที่พวกเขาตั้งความคาดหวังเอาไว้ และทำให้พร้อมที่จะโละแข้งวัย 29 ปี ทันที แม้ว่าจะเพิ่งใช้งานเขาได้เพียงฤดูกาลเดียว โดยนักเตะคนอื่นๆ ในทีมก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะเดิมทีว่ากันว่านักเตะหลายคนของ บาร์เซโลน่า ก็ไม่เห็นด้วยกับการที่บอร์ดบริหารตามล่าตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เนื่องจากมองว่าพวกเขาไม่ต้องการนักเตะแบบ กรีซมันน์ เลย แถม กรีซมันน์ ยังเคยลังเลอยู่นานก่อนที่จะปฏิเสธซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงท้ายๆ ของตลาดช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 เหมือนกัน

    สปอร์ต เสริมว่า บาร์เซโลน่า จะยอมขาย กรีซมันน์ หากได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ซึ่งทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี และ อาร์เซน่อล อาจจะสนใจดึงเขาไปร่วมทัพ นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังพร้อมที่จะใช้เขาเป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทัพด้วย อย่างเช่นการพยายามดึง เนย์มาร์ มาจาก ปารีสฯ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »