ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เร็วไปไหม!แฉฮัลค์จูงหลานเมียเก่าแต่งเรียบร้อย

เร็วไปไหม!แฉฮัลค์จูงหลานเมียเก่าแต่งเรียบร้อย

Posted 24/03/2020 by siamsport

สื่อเปิดเผยว่า ฮัลค์ ดาวเตะสโมสรเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัดสินใจจูงมือ คามิล่า หลานสาวของอดีตภรรยาเข้าสู่ประตูวิวาห์ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหวานใจของเขาต้องการวีซ่าเพื่ออยู่ในประเทศจีนต่อไป โดยงานนี้ ดาวเตะแซมบ้า ได้บอกกับครอบครัวของฝ่ายหญิง
    ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิเลียนของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรดังของประเทศสาธารรัฐประชาชนจีน ตัดสินใจแต่งงานกับ คามิล่า อันเจโล่ หลานสาวของ อิราน อันเจโล่ เด ซูซ่า อดีตภรรยาของเจ้าตัว เรียบร้อยแล้ว จาการเปิดเผยของ  อินโฟเบ สื่อของ อาร์เจนตินา

    สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ตัดสินใจแยกทางกับ อิราน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม หลังจากรักกันมานานถึง 12 ปีรวมถึงมีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นไม่นานก็มีรายงานว่าเขาได้สานสัมพันธ์กับ คามิล่า วัย 31 ปีโดยทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


      ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ฮัลค์ กับ คามิล่า เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว หลังจากที่เขาระบุสถานะในสื่อสังคมออนไลน์ว่า "แต่งงาน" แถมทั้งคู่ยังโพสต์ภาพมากมายที่อยู่ด้วยกันพร้อมกับสวมแหวนแต่งงาน โดยเหตุผลที่ ดาวยิงวัย 33 ปี ตัดสินใจแต่งงานทันทีเนื่องจาก คามิล่า ต้องการวีซ่าเพื่อยู่ในประเทศจีน

    ในเวลานี้ คามิล่า ย้ายมาอยู่กับครอบครัวของ ฮัลค์ โดยอยู่ร่วมกับลูก 3 คน ของฝ่ายชายที่เกิดกับภรรยาเก่า ได้แก่ อิยาน ลูกชายวัย 10 ขวบ, ติอาโก้ ลูกชายวัย 8 ขวบ และ อลิส ลูกสาววัย 6 ขวบ ตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม 2019

    สื่อระบุว่า "ฮัลค์ ได้โทรไปหาพ่อแม่ และพี่ชายของ คามิล่า แล้วก็บอกความจริงกับพวกเขา ฮัลค์ ได้แจ้งเรื่องนี้กับสื่อเพราะเขาไม่มีอะไรต้องปิดบัง เขาทำทุกอย่างโปร่งใส และเขาต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องราวโกหก และการวิจารณ์ที่มุ่งร้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ็กต์ โควิด ทีมแรกในมาเลเซียออกข่าวลดเงิน
    สโมสรฟุตบอล กลันตัน เอฟเอ แห่ง พรีเมียร์ลีก มาเลเซีย โดนวิกฤตเอฟเฟ็กต์ไวรัส โควิด-19 จนเกิดผลกระทบล่าสุดมีรายงานว่าทางสโมสรฟุตบอลแห่งนี้เตรียมเจรจาลดเงินเดือนนักเตะในสังกัดหลังประสบปัญหาด้านการเงินจากการแข่งขันลีกที่พักการตัวอยู่ในขณะนี้
  • ท็อป 10 ดาวรุ่งเขย่าวงการลูกหนังโลก
    ทั้งหมดนี้คือ นักฟุตบอลดาวรุ่งที่อายุไม่เกิน 23 ปี ที่เจ๋งสุดในวงการลูกหนังโลก เราจะไล่เรียงจากอันดับ 10 ไปจนถึงอันดับ 1 แต่ละลำดับจะมีใครบ้าง เราไปดูกันได้เลย
  • ออกกฎพิเศษ! เจลีก 2020 มีมติหลังต้องเจอปัญหาเชื้อไวรัสโคโรนา
    การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ที่ต้องหยุดแข่งขันมากว่า 1 เดือน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ล่าสุดได้มีการเปิดเผยผลการประชุมของคณะกรรมการบริหารวิสามัญ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • [เกร็ดความรู้ของเอ-ลีก]ชี้ชัดทิศทาง5ทีมของเอ-ลีกในช่วงท้ายซีซั่น
    6ทีมอันดับแรกในเอ-ลีกรอบปกติจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ และสองทีมอันดับแรกในนั้นจะไม่ต้องลงเล่นในนัดแรกของรอบเพลย์ออฟ ส่วนทีมอันดับ 3-6 จะมีการดวลกันในรอบน็อคเอาท์โดยที่ทีมอันดับ 3 แข่งกับทีมอันดับ 6 ทีมอันดับ 4 แข่งกับทีมอันดับ 5 ฝ่ายชนะระหว่างทีมที่ 3 และ 6 กับฝ่ายชนะระหว่างทีมที่ 4 และ 5 นั้นทีมที่อันดับสูงกว่าจะแข่งกับทีมอันดับ 2 ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนทีมที่อันดับต่ำกว่าจะแข่งกับทีมอันดับ 1 ในรอบรองชนะเลิศอีกที แล้วสุดท้ายทีมชนะก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ทุกการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟนั้นจะแข่งกันแค่เลกเดียวซึ่งรูปเกมจะดุดเดือดตื่นเต้นน่าดู ตอนนี้เอ-ลีกมาถึงช่วงท้ายของรอบปกติ ดูจากสถานการณ์ของทีมในลีกและตามกติกาของรายการแล้ว วันนี้จะนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์ 5 ทีมของเอ-ลีกในการแข่งขันต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »