ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าเผยอาการล่าสุด พร้อมร่ายยาวเหตุการณ์ก่อนติดโควิด-19

อาร์เตต้าเผยอาการล่าสุด พร้อมร่ายยาวเหตุการณ์ก่อนติดโควิด-19

Posted 24/03/2020 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดด้วยตัวเอง หลังจากติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน พร้อมร่ายยาวถึงเหตุการณ์ก่อนจะได้รับเชื้อดังกล่าว
    อาร์เซน่อล ประกาศข่าวสุดช็อกต่อแฟนๆเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หลังจากผลตรวจร่างกายออกมาเป็นบวก ซึ่งมันก็ทำให้วงการฟุตบอลอังกฤษตื่นตระหนกกันอย่างมาก ก่อนที่ในภายหลังจะมีการสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว

    ล่าสุด อาร์เตต้า ได้ออกมาอัพเดทอาการของตัวเองผ่าน ลา เซกต้า สถานีโทรทัศน์ของสเปน โดยระบุว่า "ในตอนนี้ผมสบายดีและรู้สึกว่าหายดีแล้ว ผมใช้เวลาสามหรือสี่วันอาการผมดีขึ้นมาก และไม่มีอาการใดๆในตอนนี้แล้ว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากในช่วงบ่ายของวันอังคาร"

    "ผมได้รับโทรศัพท์จากบอร์ดบริหารขณะที่อยู่บนรถ ซึ่งพวกเขาบอกข่าวร้ายกับผมว่าประธานของสโมสรโอลิมเปียกอสติดเชื้อไวรัสโคโรน่า และทุกคนที่ใกล้ชิดกับเขามีความเสี่ยง"

    "ผมเลยบอกเขาต่อไปว่าผมรู้สึกไม่ค่อยสบาย และเรามีสถานการณ์ที่ไม่ดีนักเนื่องจากเรามีผู้เล่นหลายคนที่ใกล้ชิดกับพวกเขา ซึ่งเรากำลังจะมีเกมพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันถัดไป ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่สามารถทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องตกอยู่ในความเสี่ยงโดยไม่พูดอะไรเลย"

    "ผมได้ทำการตรวจเชื้อเมื่อวันพุธที่แล้ว ก่อนจะได้รับผลการตรวจออกมาเป็นบวกในวันศุกร์ และแจ้งข่าวให้กับทางพรีเมียร์ลีกได้ทราบ ทำให้ทุกคนที่ใกล้ชิดกับผมต้องถูกไปกักกันตัว และส่งผลให้เกมการแข่งขันทั้งหมดต้องถูกยกเลิกไป"

    ก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า เพิ่งออกมาโพสต์ยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่าผลการตรวจล่าสุดออกมาเป็นลบ และหายดีเรียบร้อยจากไวรัสโควิด-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »