ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แข้งที่อาร์เซน่อลควรดึงมาแทนหากเสียโอบาเมย็อง

5แข้งที่อาร์เซน่อลควรดึงมาแทนหากเสียโอบาเมย็อง

Posted 24/03/2020 by siamsport

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมชั้นนำในยุโรปที่พร้อมกระชากตัวไปเสริมทัพ หลังจบฤดูกาลนี้
    ดาวยิงทีมชาติกาบ็องเหลือสัญญากับ "ปืนใหญ่" ถึงแค่ซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และดูเหมือนเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้ง โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่าตัว ส่วนตัวแทนที่เหมาะสมจะเข้ามาทดแทนการหายไปของ โอบาเมย็อง จะมีใครบ้างไปดูกัน    

ดอนเยล มาเล่น


    ดาวเตะจากพีเอสวีเคยเป็นนักเตะจากชุดเยาวชนของ อาร์เซน่อล ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมสโมสรดังจากฮอลแลนด์ด้วยค่าตัวเพียง 500,000 ปอนด์เท่านั้น และสามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จจนถูกยกให้เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองในวงการลูกหนัง

    ด้วยความที่ดาวเตะวัย 21 ปี เคยเป็นลูกหม้อเก่าของทีมอาจทำให้ "ปืนใหญ่" กุมความได้เปรียบตรงจุดนี้ในการดึงตัวกลับมาร่วมทีม แต่อาจจะต้องยอมขาดทุนมหาศาล หลังคาดว่านักเตะจะมีค่าตัวราว 48 ล้านปอนด์

ดรีส เมอร์เท่นส์


    กองหน้าชาวเบลเยียมเป็นอีกหนึ่งดาวยิงฝีเท้าดีในยุโรปที่ย้ายมายิงถล่มทลายให้กับ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2013 หลังจากยังไม่ได้ต่อสัญญาทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำในยุโรปแม้จะอยู่ในวัย 32 ปีเข้าไปแล้ว

    นอกจากนี้ เมอร์เท่นส์ กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้จะทำให้ อาร์เซน่อล สามารถดึงตัวมาใช้งานได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเลยทีเดียว

เควิน โฟลลันด์


    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชเคยตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวกองหน้าชาวเยอรมันมาเสริมทัพตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาแล้ว

    ดาวเตะวัย 27 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าและตัวริมเส้น โดยฤดูกาลนี้มีสถิติยิง 9 ประตูจาก 22 เกมในลีกให้ทัพ "ห้างขายยา" ซึ่งคาดว่าหากต้องเสีย โอบาเมย็อง ออกไปจริงๆจะทำให้ โฟลลันด์ น่าจะกลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆที่ อาร์เซน่อล จะดึงมาเสริมทัพแทน

หลุยส์ ซัวเรซ


    อาร์เซน่อล เคยตกเป็นข่าวกับดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยมาแล้วครั้งหนึ่ง และเกือบที่จะได้ตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ ก่อนที่สุดท้ายจะกลายเป็น บาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวไปร่วมทีมแทนในปี 2014

    เวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นข่าวต้องการตัว โอบาเมย็อง ซึ่งอาจเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่ดาวเตะวัย 33 ปี จะอยู่ในข้อเสนอของดีลดังกล่าวด้วย 

เอดิสัน คาวานี่


    ดาวยิงชาวอุรุกวัยกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้ "ปืนใหญ่" ไม่ต้องใช้เงินมหาศาลในการทุ่มคว้าตัวนักเตะ และแม้นักเตะจะอยู่ในวัย 33 ปี แล้วแต่ชื่อของ คาวานี่ ยังคงการันตีเป็นสุดยอดดาวยิงในยุโรปในตอนนี้ 

    อย่างไรก็ตามอาจจะเป็นเรื่องยากเนื่องจาก คาวานี่ ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมเช่นกัน โดยเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด ที่เคยยื่นข้อเสนอ 8.5 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา รวมไปถึง เชลซี ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »