ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นแซ่บมาก “น้องอาย” เผยเสน่ห์ชวนมองทุกมุม

หุ่นแซ่บมาก “น้องอาย” เผยเสน่ห์ชวนมองทุกมุม

Posted 24/03/2020 by siamsport

เป็นพริตตี้และนางแบบสาวเจ้าของหุ่นไม่ธรรมดา น้องอาย พรทปวีญ์ ล่าสุดโพสต์ภาพแซ่บ พร้อมข้อความ อยากจะหนีโควิด ไปนอนฟังเสียงคลื่น

ช่วงนี้เป็นเวลาที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านให้ได้มากที่สุด หลายคนเริ่มคิดถึงช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ซึ่งน้องอาย พริตตี้สาวหุ่นแซ่บก็คิดถึงช่วงเวลานั้นเช่นกัน แต่ถึงยังไงก็ต้องรอให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น คราวนี้เราคงได้เห็นน้องอาย เผยความแซ่บอีกครั้ง

สำหรับน้องอาย เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นมากในวงการพริตตี้ เนื่องจากหน้าตาน่ารักแถมยังพกความเซ็กซี่มาแบบไม่ธรรมดา ไม่แปลกใจที่น้องอายจะขึ้นเป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

น้องอาย เป็นเจ้าของสัดส่วน 36-26-37 ผ่านผลงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย เคยถ่าย E-Photobook ของ Mars Plus นอกเหนือจากงานถ่ายแบบสาวสวยคนนี้ยังเป็นพริตตี้ที่งานชุกมากคนหนึ่ง ขณะที่ความฮอตในโลกโซเชียลก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ติดตามอินสตาแกรมแล้วกว่า 6 แสนคน ในเฟซบุ๊กกว่า 3 แสนคน

น่ารัก ใส เซ็กซี่แบบนี้หนุ่มๆ ก็ต้องติดตามว่าเร็วๆ นี้ น้องอายจะมีผลงานอะไรเด็ดๆ ออกมาหรือเปล่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องมุมเซ็กซี่ “สกุล กัญญาภัค” แฟนสาวหุ่นแซ่บของพระเอก “แบงค์ อาทิตย์”
    เปิดมุมเซ็กซี่ สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ สาวหมวยลุคแซ่บที่มาพร้อมกับแววตาที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์
  • หุ่นแซ่บมาก “จิ๋ว ภัทรญา” สวยใสเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
    เป็นนางแบบที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตามผลงานอยู่ สำหรับ “จิ๋ว ภัทรญา” หรือ “จิ๋ว 600 ซีซี” พริตตี้หน้าสวยหุ่นแซ่บ เพราะถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้
  • "ลูกบาส กนกพร" จากพยาบาล สู่เส้นทางสายนางแบบ
    ‘ลูกบาส-กนกพร คำวันสา’ เรียนจบคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แทนที่เธอจะเลือกอาชีพพยาบาล ซึ่งครอบครัวอยากให้เป็นและเป็นอาชีพที่มั่นคง แต่หลังสวมชุดพยาบาลอยู่ราวสองปี เธอตัดสินใจเดินขึ้นเวทีประกวดนางแบบ การคว้าตำแหน่งจากการประกวดครั้งนั้น ทำให้เธอยิ่งมั่นใจในเส้นทางสายนางแบบที่เธอเลือก และเต็มที่กับงานถ่ายแบบ ...นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจเลือก ที่สร้างความแปลกใจให้กับทีมงาน mars ระหว่างพักการถ่ายแฟชั่นเพื่อพูดคุยกับเธอ ยังมีอีกหลายเรื่องที่รอสร้างความแปลกใจ ทั้งเรื่องความรัก จากหญิงรักชาย สู่หญิงรักหญิง ลองไปพูดคุยกับเธอพร้อมๆ กัน
  • หนุ่มๆ ละลาย "หญิงแย้" อวดหุ่นแซ่บหวานปนเซ็กซี่
    หนีร้อนไปพักผ่อนทะเลอีกคน สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลสาวสวย ล่าสุดเที่ยวพักผ่อนทะเลพัทยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »