ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กไลป์ซิกเผยโควิดอาจทำลิเวอร์พูลชวดแวร์เนอร์

บิ๊กไลป์ซิกเผยโควิดอาจทำลิเวอร์พูลชวดแวร์เนอร์

Posted 24/03/2020 by siamsport

มาร์คุส โครสเชอ ผอ.กีฬา ไลป์ซิก ระบุ ปัญหาของเชื้อวไรัสโควิด-19 ในตอนนี้ มันอาจจะส่งผลให้ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกคนสำคัญยังอยู่กับทีมต่อไป พร้อมบอกว่าตอนนี้ทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทลอย่างหนัก
    มาร์คุส โครสเชอ ผู้อำนวยการกีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกเป็นนัยว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งอาจจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงทั้งที่เยอรมนีและอังกฤษ

    แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ ไลป์ซิก อย่างต่อเรื่อง อย่างเช่นฤดูกาลนี้ที่ทำไป 27 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่าเขามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้ซบ "หงส์แดง" ด้วย

    โครสเชอ เผยว่า "เห็นได้ชัดว่า ติโม ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรจากการที่เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงทำประตูกับแอสซิสต์ได้เป็นกอบเป็นกำ ตอนนี้ อังกฤษ ก็กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกับเรา วิกฤติที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีผลกระทบกับแค่ลีกๆ เดียว แต่มีผลกระทบกับทั่วทั้งโลก และเราบอกไม่ได้หรอกว่าในอีก 6 เดือนต่อจากนี้สถานการณ์จะยังเหมือนเดิมรึเปล่า"

    พอโดนถามเพิ่มว่ามันหมายความว่า แวร์เนอร์ อาจจะอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไปหรือไม่นั้น ผู้บริหารระดับสูงของ ไลป์ซิก ก็ตอบว่า "ทุกอย่างมันเป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ เราไม่รู้ว่าตลาดนักเตะมันจะเป็นยังไง เปรียบเทียบไปแล้วมันก็เหมือนกับว่าเรากำลังมองลูกแก้ววิเศษที่มีหมอกอยู่เต็มไปหมด เราไม่รู้ว่ากำลังทรัพยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอคนเดียวเน้นๆ!วิเคราะห์ดีลที่ "ใช่" ของ 5 บิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังนำเป็นจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนิดโกยคะแนนทิ้งห่างอันดับสองแบบไม่เห็นฝุ่น แต่พวกเขายังคงมีบางจุดที่จะต้องปรับปรุง ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละทีมต่างมีจุดอ่อนเป็นของตัวเอง ดังนั้นเรามาวิเคราะห์ดูกันว่า หากซัมเมอร์นี้แต่ละทีมสามารถเสริมทัพได้แค่คนเดียวแบบเน้นๆ ล่ะก็ 5 ทีมใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ควรจะเซ็น
  • ทำไม คูตินโญ่ จึงน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ เชลซี
    อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียนเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะมาเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เพื่อหวังที่จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ จนทำให้มีข่าวลือว่า "เสือใต้" จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา
  • สวนรูนี่ย์!ริโอลั่นพรีเมียร์ลีกควรโมฆะไปเลย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ร่วมโหนกระแสแนะนำให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้โมฆะไปเลย แม้จะทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชวดแชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 30 ปี แต่ไม่ใช่เพราะตนเป็นเด็กเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของผู้คนจริงจริ๊ง!
  • โมฆะหรือไม่?สื่อเผยวู้ดเวิร์ดมีความเห็นอย่างไรพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คัดค้านกับการที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เป็นโมฆะ โดยเขามองว่าต่อให้จะต้องลากไปถึงเดือนกันยายน หรือเดือนตุลาคม มันก็ต้องเตะให้จบสถานเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »