ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครกันนะ!สาวข้างกาย"ชนาธิป"น่ารักอย่าบอกใคร

ใครกันนะ!สาวข้างกาย"ชนาธิป"น่ารักอย่าบอกใคร

Posted 25/03/2020 by siamsport

"ชนาธิป สรงกระสินธ์" ลงรูปยิ้มหวานสุดๆช่วงคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ซ้อมพร้อมถ่ายคู่ "น้องนานะ" ลูกสาว "ทิซัง" ล่ามคู่ใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น
    ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ใช้เวลาว่างในช่วงที่ไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อม เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดฮอกไกโด

    นอกจากนี้ ชนาธิปยังได้ขอเป็นนายแบบแอ็กท่าถ่ายรูปหน้าร้านอาหารที่ไปกินอีกด้วย พร้อมกับยังถ่ายรูปคู่กับ ''น้องนานะ'' ลูกสาวที่น่ารักของ ''ทิซัง'' ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของชนาธิป และ ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ สองแข้งไทยในทีมซัปโปโรด้วย


    โดย ''ทิซัง'' ถือเป็นล่ามผู้เดินในสายงานการแปลภาษาญี่ปุ่นเป็นคนแรกๆ ของประเทศไทย และเคยอยู่ข้างกายของ ''อาโอยาม่า'' กองหลังชาวญี่ปุ่นที่มาค้าแข้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 3 ปี ด้วยพื้นฐานที่ชื่นชอบวัฒนธรรมและภาษาญี่ปุ่น ทำให้เขาทำได้ทั้งพูด-อ่าน-เขียนเหมือนคนท้องถิ่นนั่นเอง

    สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับมาลงหวดในศึกเจลีก 2020 อีกครั้งวันที่ 4 เม.ย. 63 หากทางฝ่ายจัดไม่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปอีกจากปัญหาไวรัสโควิด-19 พลพรรค ''นกเค้าแมวเมืองเหนือ'' จะบุกไปเยือนโออิตะ ทรินิต้า ที่สนามโออิตะ แบงก์ โดม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง..."ปู พงษ์สิทธิ์"คือนักเตะไอดอลของอดีตแข้งทีมชาติไทย
    ยุทธนา พลศักดิ์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย และสโมสรราชประชา,เทโรฯ,ท่าเรือ และ ม.ธรรมศาสตร์ อดีตที่ผ่านมาดาวเตะจากจ.หนองคายรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะของประเทศไทยในผู้เล่นไม่กี่คนที่ก้าวกระโดดไปรับทีมใช้ทีมชาติไทยครบทุกชุด เริ่มตั้งแต่เยาวชนทีมชาติ,ทีมชาติไทยชุดบี,ทีมชาติไทยชุดใหญ่,ทีมฟุตซอล และ ทีมฟุตบอลชายหาด โดย 2 ทีมหลังเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปลงทำศึกชิงแชมป์โลก
  • ตังค์-สารัชลงรูปอัลตร้าซาวน์ดเผยข่าวดี ตอง-เจ-ตั้มแห่ยินดี น้องเมย์ก็มา
    "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทองฯ ลงภาพอัลตร้าซาวน์ดประกาศข่าวดีในไอจีส่วนตัวว่า กำลังจะได้ลูกน้อย ขณะที่เพื่อนนักเตะแห่ร่วมยินดีกับเจ้าตัวล้นหลาม
  • ลีกไทยจะเตะอย่างไรในช่วงโควิด-19 ระบาด เปิดแนวคิดที่มีแนวโน้มจะเป็นไป
    เป็นที่กังขากันว่า โปรแกรมนัดที่ 5 ของบอลไทยลีก ที่จะกลับมาเตะกันในวันที่ 18 เม.ย.นี้จะสามารถแข่งขันกันได้หรือไม่ ในภาวะที่ประเทศไทยกำลังเจอกับไวรัสโควิด 19 เล่นงานจนผู้ติดเชื้อทวีจำนวนขึ้นทุกวัน
  • เกิดเมืองไทย ไปโตเล่นลีกวันอังกฤษ แต่สุดท้ายเล่นทีมชาติอินโด
    เว็บไซด์ Indosports ตีข่าวทีมชาติอินโดนีเซีย เรียกดาวเตะวัย 17 ปี ลูกครึ่งทีมอินโดนีเซีย-อังกฤษ อย่าง เอลแกน แบกกอต เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมตัวสำหรับลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย โดยปัจจุบันแข้งรายนี้มีชื่อในสังกัดสโมสรฟุตบอลอิปวิช ทาวน์ ในศึกฟุตบอลลีกวัน ของอังกฤษ แม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันจะเลื่อนออกไป แต่ทางด้านของ ชิน แต ยัง กุนซือชาวเกาหลีใต้ของอินโดนีเซีย ต้องการสร้างทีมชาติยุคใหม่ในวาระการทำงานให้ทันต่อโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บและ การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในยุโรปทำให้ดาวเตะลูกครึ่งรายนี้ยังไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »