ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอจิ้ม2คนนี้!เนวิลล์เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดแมนยู

ขอจิ้ม2คนนี้!เนวิลล์เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดแมนยู

Posted 25/03/2020 by siamsport

ยกนิ้วให้! แกรี่ เนวิลล์ เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเคยเล่นด้วยมาแล้วหลายรายทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย, เวย์น รูนี่ย์, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันไปทำหน้าที่วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ยกให้ ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล เป็นคู่หูกองหน้าที่ดีสุดของ "ปีศาจแดง" ที่ตัวเองเคยเล่นด้วย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะตอนคว้า 3 แชมป์เมื่อปี 1999

    เนวิลล์ ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 1992-2011 และได้เล่นร่วมกับดาวยิงชั้นยอดมากมายอาทิ รุด ฟาน นิสเตลรอย, เวย์น รูนี่ย์, ยอร์ค, โคล และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน


    เนวิลล์ แสดงความเห็นในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ว่า "มันน่าสนใจเพราะตอนที่ผมเข้ามาอยู่ในทีมคู่กองหน้าของทีมคือ เอริก คันโตน่า กับ มาร์ค ฮิวจ์ส จากนั้นก็เป็นช่วงที่เรามี ยอร์ค กับ โคล และ เท็ดดี้ เชอริงแฮม กับ โอเล่ เล่นกองหน้าคู่กัน"

    "จากนั้นก็เป็น รุด ที่บางครั้งเล่นกับ สโคลซี่ (พอล สโคลส์) และบางครั้งก็เล่นกับคนอื่นที่ผมพูดถึงไปแล้ว ก่อนที่จะถึงเวลาของ เวย์น รูนี่ กับ คาร์ลอส เตเวซ ที่ทำได้เยี่ยมเหมือนกัน ผมคิดว่า ยอร์ค กับ โคล เป็นคู่กองหน้าที่ดีสุดของเรา พวกเขาทำได้เยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลที่เราคว้า 3 แชมป์"

    "พวกเขาเล่นร่วมกันได้อย่างสุดยอดทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรป ผมยังจำได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เราพบ บาร์เซโลน่า (เสมอ 3-3) พวกเขาเล่นคู่กัน และผมก็ไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อนเลย เราเสียไป 3 ประตู แต่ก็ยิง 3 ประตู พวกเขาทั้งคู่ทำได้อย่างสุดยอดในคืนนั้น" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สอบผ่าน!แมนยูพร้อมซื้ออิกาโล่ร่วมทัพถาวร
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเอา โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทัพแบบถาวร โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
  • บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ
    แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง
  • โมฆะหรือไม่?สื่อเผยวู้ดเวิร์ดมีความเห็นอย่างไรพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คัดค้านกับการที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เป็นโมฆะ โดยเขามองว่าต่อให้จะต้องลากไปถึงเดือนกันยายน หรือเดือนตุลาคม มันก็ต้องเตะให้จบสถานเดียว
  • แมนยูเตรียมทุบกระปุก!คูลิบาลีแจ้งนาโปลีย้ายทีม
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังเนื้อหอมแจ้งกับนาโปลีว่าจะย้ายทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับตนเองและต้นสังกัด ฉะนั้นหากข้อเสนอที่เข้ามาไม่น่าสนใจก็ยินดีอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "อัซซูร่า" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »