ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปมีซึ้ง!สเตอร์ลิงเปิดใจตอนนี้คิดยังไงกับลิเวอร์พูล

เดอะค็อปมีซึ้ง!สเตอร์ลิงเปิดใจตอนนี้คิดยังไงกับลิเวอร์พูล

Posted 25/03/2020 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันยังคงรัก ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และ ไม่ปฏิเสธหากมีโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาเวลาที่สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" กลับไปแอนฟิลด์ มักจะโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ต้อนรับไม่ค่อยโสภาสถาพรก็ตาม
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจตนยังคงรัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะหวนกลับไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

    ดาวเตะวัย 25 ปีซึ่งยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ถึง 3 ปี โบกมือลา ลิเวอร์พูล มาเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสนนราคา 49 ล้านปอนด์ (ราว 1,862 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ( 2017/18 และ 2018/19)

    สเตอร์ลิง ซึ่งย้ายจาก ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส มาอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชน "เดอะ เร้ดส์" เมื่อปี 2010 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นเปิดตัวให้ทีมชุดใหญ่ด้วยวัย 17 ปีเมื่อลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพบ วีแกน แอธเลติก เมื่อเดือนมีนาคม 2012 มักจะได้รับเสียงโห่จากสาวก "เดอะ ค็อป" เวลาที่ลงแข่งในแอนฟิลด์ กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ แถมยังคาดหวังว่าจะกลับไปสวมชุดลิเวอร์พูล อีกครั้ง

    "ผมจะกลับไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล อีกไหม ? ขอบอกกับคุณจากใจเลยว่า ผมรักลิเวอร์พูล ไม่ได้โกหกจริงๆ พวกเขายังคงอยู่ในหัวใจของผมเสมอ นี่คือทีมที่ทุ่มเทอย่างมากเพื่อให้ผมได้เติบโตจนเป็นอย่างทุกวันนี้" สเตอร์ลิง ซึ่งเล่นให้ "หงส์แดง" 129 แมตช์ ยิงไป 23 ประตูจากทุกรายการ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กไลป์ซิกเผยโควิดอาจทำลิเวอร์พูลชวดแวร์เนอร์
    มาร์คุส โครสเชอ ผอ.กีฬา ไลป์ซิก ระบุ ปัญหาของเชื้อวไรัสโควิด-19 ในตอนนี้ มันอาจจะส่งผลให้ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกคนสำคัญยังอยู่กับทีมต่อไป พร้อมบอกว่าตอนนี้ทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทลอย่างหนัก
  • ขอคนเดียวเน้นๆ!วิเคราะห์ดีลที่ "ใช่" ของ 5 บิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังนำเป็นจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนิดโกยคะแนนทิ้งห่างอันดับสองแบบไม่เห็นฝุ่น แต่พวกเขายังคงมีบางจุดที่จะต้องปรับปรุง ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละทีมต่างมีจุดอ่อนเป็นของตัวเอง ดังนั้นเรามาวิเคราะห์ดูกันว่า หากซัมเมอร์นี้แต่ละทีมสามารถเสริมทัพได้แค่คนเดียวแบบเน้นๆ ล่ะก็ 5 ทีมใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ควรจะเซ็น
  • ทำไม คูตินโญ่ จึงน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ เชลซี
    อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียนเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะมาเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เพื่อหวังที่จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ จนทำให้มีข่าวลือว่า "เสือใต้" จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา
  • สวนรูนี่ย์!ริโอลั่นพรีเมียร์ลีกควรโมฆะไปเลย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ร่วมโหนกระแสแนะนำให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้โมฆะไปเลย แม้จะทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชวดแชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 30 ปี แต่ไม่ใช่เพราะตนเป็นเด็กเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของผู้คนจริงจริ๊ง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »